ONE Championship hứa hẹn đem đến Hàn Quốc "một kiểu MMA thật chất và sạch"

thứ ba 1-1-2019 13:54:00 +07:00 0 bình luận
Bên cạnh cuộc đầu tư đầy tiềm năng vào thị trường Nhật Bản, ONE Championship cũng đang nghiêm túc có nhiều hoạt động nhắm đến làng MMA.

Bên cạnh cuộc đầu tư đầy tiềm năng vào thị trường Nhật Bản, ONE Championship cũng đang nghiêm túc có nhiều hoạt động nhắm đến làng MMA.

Cụ thể, giải MMA hàng đầu châu Á ONE Championship đang tìm kiếm mối quan hệ với các tổ chức và cá nhân trong ngành thể thao Hàn Quốc. Theo nhiều nguồn tin, ONE Championship thậm chí đã có được thỏa thuận hợp tác với LG - một trong những "đại gia" hàng đầu Hàn Quốc với tầm ảnh hưởng ở rất nhiều lĩnh vực, trong đó có thể thao.

"Chúng tôi luôn muốn giới thiệu những giá trị đạo đức, sự kính trọng, lòng dũng cảm và danh dự của người châu Á đến với Thế giới thông qua MMA. Ở Hàn Quốc cũng sẽ là câu chuyện tương tự," Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong chia sẻ trong những ngày giải đấu lên kế hoạch cho một sự kiện tại xứ sở kim chi vào cuối năm 2019.

ONE Championship hứa hẹn đem đến Hàn Quốc một kiểu MMA thật chất và sạch
Chatri Sityodtong luôn "tâm tư" rất nhiều về tư duy làm giải MMA trong sạch, lành mạnh, không scandal và chú trọng vào bản lĩnh thực của các võ sĩ.

 Ông cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi cũng muốn khẳng định rằng ONE Championship sẽ xóa bỏ những định kiến về MMA tại Hàn Quốc. Chúng tôi mang đến một thứ MMA chất lượng và "sạch đẹp" đến mọi đất nước châu Á. Đừng quên chúng tôi có chính phủ Singapore cùng những Thạc sĩ đến từ Harvard, chúng tôi biết làm những điều tốt đẹp."

Ngoài ra, Chủ tịch giải MMA hàng đầu châu Á Chatri Sityodtong mới đây còn có một hành động "thả thính" rất dễ gây bão, đó là đón tiếp siêu sao MMA Yoshihiro Akiyama (Choo Sung-hoon) ngay tại trụ sở của ONE Championship tại châu Á.

ONE Championship hứa hẹn đem đến Hàn Quốc một kiểu MMA thật chất và sạch
Choo Sung-hoon sẽ là một trong những tên tuổi đáng chú ý nhất của ONE Championship tại Hàn Quốc.

 Sinh ra tại Hàn Quốc nhưng Yoshihiro Akiyama vốn mang dòng máu Nhật Bản - tổ tiên của ông đã chuyển đến Hàn Quốc từ 4 thế hệ trước. Lớn lên, Yoshihiro Akiyama (hoặc được gọi với cái tên Hàn Quốc Choo Sung-hoon) trở thành một trong số ít siêu sao thể thao thi đấu cho cả hai đất nước Nhật Bản - Hàn Quốc.


Năm 2001, ông giành ngôi vô địch Judo Châu Á cho Hàn Quốc. Sau đó, ông được Nhật Bản thừa nhận dòng dõi, cấp quốc tịch và tái lập cùng chiến tích trên nhưng... với tư cách một VĐV Nhật Bản.

Tuy "tổ lái" sang Nhật nhưng Choo Sung-hoon vẫn là một võ sĩ được yêu mến tại Hàn Quốc, đặc biệt là với bề dày thi đấu tại nhiều tổ chức như K-1 hay UFC. Hiện Choo Sung-hoon đã chính thức với ONE Championship và sẽ trở thành quân bài chủ lực của giải MMA lớn nhất châu Á trên con đường tiến vào thị trường Hàn Quốc

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.