ONE CHAMPIONSHIP ra mắt chương trình "Người tập sự" phiên bản ONE

N.Đ
thứ bảy 22-2-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Tập đoàn truyền thông thể thao toàn cầu lớn nhất tại Châu Á, ONE Championship™ (ONE), vừa chính thức cho ra mắt chương trình truyền hình thực tế ‘Người tập sự: ONE Championship’ với bản quyền mua lại từ hãng truyền hình MGM Television.

Phiên bản hoàn toàn mới này của ‘Người tập sự’ mang tới 16 thí sinh được tuyển chọn kỹ lưỡng từ khắp nơi trên thế giới. Các thí sinh sẽ cạnh tranh để tìm ra chủ sở hữu giải thưởng trị giá 250.000 USD và cơ hội được làm việc trực tiếp dưới sự giám sát của Chatri Sityodtong trong vòng một năm tại Trụ sở Chính của ONE Championship tại Singapore.

Bên cạnh đó, 12 vị CEO hàng đầu của Châu Á sẽ tham dự chương trình với tư cách khách mời của Chatri Sityodtong (mỗi vị CEO sẽ xuất hiện trong một tập). Phần thi kinh doanh của chương trình sẽ tập trung vào các vấn đề thực tiễn của đời sống và kinh doanh. Trong khi đó phần thi thể chất sẽ có sự xuất hiện của các nhà vô địch ONE Championship, nơi các thí sinh phải nỗ lực vượt qua họ trong các bài kiểm tra tốc độ, sức mạnh và thể lực.

ONE CHAMPIONSHIP ra mắt chương trình Người tập sự phiên bản ONE
"Người tập sự" đã từng là chương trình mà tổng thống Mỹ Donald Trump tận dụng để tuyển nhân lực.

Chịu trách nhiệm sản xuất bởi xưởng sản xuất của ONE Championship ONE Studios, ‘Người tập sự: ONE Championship’ sẽ được phát sóng thông qua streaming và truyền hình vệ tinh trên toàn lãnh thổ Châu Á vào nửa cuối năm 2020. Lịch phát sóng theo từng quốc gia và chi tiết phát sóng sẽ được công bố trong thời gian sắp tới. Chương trình sẽ được phân phối phát sóng trên các mạng lưới truyền hình phủ sóng và truyền hình kỹ thuật số lớn nhất toàn cầu.

Chatri Sityodtong, Chủ tịch và CEO của ONE Championship phát biểu: “Tôi vô cùng háo hức khi được công bố rằng "Người tập sự: ONE Championship" sẽ là bước đột phá lớn nhất từ trước đến nay của chúng tôi vào mảng các chương trình truyền hình thực tế không kịch bản.

ONE CHAMPIONSHIP ra mắt chương trình Người tập sự phiên bản ONE
"Người tập sự" chính là cơ hội để những bạn trẻ có tài năng trong lĩnh vực kinh tế cũng như đam mê võ thuật làm việc với ông Chatri Sidyodtong.

Đây là một hình thức hoàn toàn mới mẻ đối với "Người tập sự", mang đến cho chương trình một làn gió mới lạ và độc đáo, nơi các thí sinh sẽ cạnh tranh qua các tình huống thực tế trong giới kinh doanh cũng như những thử thách thể chất, đồng hành cùng nhiều CEO hàng đầu Châu Á, các nhà vô địch võ thuật và những nhân vật nổi tiếng tới từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Bằng sự phối hợp giữa trí tuệ và nguồn lực của chúng tôi, ONE Championship sẽ giúp định hình thể loại truyền hình thực tế tại Châu Á trên một quy mô lớn. "Người tập sự: ONE Championship" có thể sẽ là phiên bản nhiều thử thách nhất từ trước đến nay trong series truyền hình thực tế này.”

Là một trong những chương trình truyền hình thực tế không kịch bản lớn nhất thế giới, ‘Người tập sự’ đánh giá khả năng kinh doanh của một nhóm thí sinh cạnh tranh vị trí nhân viên dưới quyền một vị CEO nổi tiếng. Chương trình đã được phát sóng tại hơn 30 quốc gia. Mùa đầu tiên của ‘Người tập sự: ONE Championship’ bao gồm tất cả 13 tập, ghi hình tại nhiều thành phố khác nhau quanh Châu Á.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm