ONE: Eternal Glory: Chiếc đai hạng Strawweight có đổi chủ?

Nguyễn thanh anh
thứ bảy 19-1-2019 7:00:00 +07:00 0 bình luận
Trong trận đấu tâm điểm của ONE: Eternal Glory, Joshua Pacio sẽ bảo vệ ngôi vương của mình trước đối thủ người Nhật Yosuke Saruta.

Sự kiện ONE: ETERNAL GLORY sẽ được truyền hình trực tiếp từ nhà thi đấu Istora Senayan nổi tiếng của thủ đô Jakarta, Indonesia vào tối thứ Bảy, ngày 19 tháng 1. Trong trận đấu tâm điểm của sự kiện, đương kim vô địch ONE Championship hạng Strawweight Joshua “The Passion” Pacio người Philippines sẽ bảo vệ ngôi vương của mình trước đối thủ người Nhật Yosuke “Tobizaru” Saruta.

ONE: Eternal Glory: Chiếc đai hạng Strawweight có đổi chủ?
Joshua Pacio

Joshua Pacio, đương kim Vô địch ONE Championship hạng Strawweight cho biết:

“Tôi cảm thấy mình đang đạt phong độ cao nhất. Sau một quá trình tập luyện gian khổ, tôi đã sẵn sàng thượng đài và bảo vệ ngôi vô địch. Chiếc đai Vô địch Thế giới này có ý nghĩa vô cùng to lớn với tôi. Nó là minh chứng cho những giọt mồ hôi và nước mắt mà tôi và cả đội đã phải bỏ ra để đạt được."

"Giờ là thời khắc để gặt hái những thành quả mà chúng tôi làm ra. Huấn luyện viên Mark (Sangiao) đã vạch ra một chiến thuật rất cụ thể và nhiệm vụ của tôi là triển khai chiến thuật ấy. Yosuke Saruta là một đối thủ đáng gờm và tôi không được phép chủ quan. Tôi chuẩn bị để đối diện với thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của mình, và tôi sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất mà mình có.”

Yosuke Saruta, người thách thức ngôi vô địch ONE Championship hạng Strawweight, thì khẳng định rằng anh sẽ cống hiến một trận đấu hấp dẫn:

“Điều đầu tiên, tôi xin được cảm ơn ONE Championship đã trao cho mình cơ hội tranh chiếc đai Vô địch Thế giới hạng Strawweight. Đây quả thực là một niềm vinh hạnh. Trong lần đầu ra mắt tại ONE vài tháng trước, tôi đặt cho mình mục tiêu là phải ghi được dấu ấn. Tôi muốn chứng minh rằng mình đã hoàn toàn sẵn sàng cho một suất tranh đai. Và giờ đây tôi đã có được suất tranh đai ấy. Tôi tự tin rằng mình có thể giành chiến thắng và khoác lên vai chiếc đai Vô địch Thế giới."

"Joshua Pacio là một nhà vô địch thực thụ, nhưng tôi tin rằng mình có những kỹ năng cần thiết để đánh bại anh ta. Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Tôi quyết tâm sẽ thi đấu hết mình trong trận đấu này.”

ONE: Eternal Glory: Chiếc đai hạng Strawweight có đổi chủ?
Yosuke Saruta

Nhiều võ sĩ khác của ONE như Priscilla Hertati Lumban Gaol, Puja Tomar, Stefer Rahardian, Robin Catalan, Anthony Engelen và Kwon Won Il cũng đang nhận được sự chú ý rất lớn của khán giả. Sự kiện sẽ được Webthethao live stream trực tiếp vào tối nay 19/1.

Fight Card của ONE: ETERNAL GLORY hiện tại bao gồm:

Main Card:

Joshua Pacio vs. Yosuke Saruta
Alexi Serepisos vs. Mongkolpetch Petchyindee Academy
Christian Lee vs. Edward Kelly
Priscilla Hertati Lumban Gaol vs. Puja Tomar
Joseph Lasiri vs. Jonathan Haggerty
Stefer Rahardian vs. Robin Catalan
Bruno Pucci vs. Kotetsu Boku

Prelims:
Anthony Engelen vs. Won Il Kwon
Rasul Yakhyaev vs. Koji Ando
Sunoto vs. Niu Kang Kang
Adi Paryanto vs. Aziz Calim

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm