Sage Northcutt đòi "gánh" ba bộ môn ở ONE Championship

thứ tư 26-12-2018 18:24:00 +07:00 0 bình luận
Tuyên bố đầy tham vọng trên được đưa ra cùng với tin chính thức ngôi sao trẻ Sage Northcutt sẽ chuyển đến ONE Championship để tiếp tục hành trình sự nghiệp võ đài.

Tuyên bố đầy tham vọng trên được đưa ra cùng với tin chính thức ngôi sao trẻ Sage Northcutt sẽ chuyển đến ONE Championship để tiếp tục hành trình sự nghiệp võ đài.

"Tôi muốn trở thành nhà vô địch MMA, Kickboxing và cả Muay Thái nữa. Tôi muốn trở thành nhà vô địch càng sớm càng tốt, cả ba môn cùng lúc cũng được! Đó là cách tôi có thể thử thách con người mình ở những lĩnh vực khác nhau, với bộ kỹ năng khác nhau hoàn toàn. Ở ONE Championship có cả ba hạng mục đó, và đó là lý do vì sao tôi xem đây là một giải đấu tuyệt vời!" - Sage Northcutt chia sẻ.

ONE Championship đã có dự định cho chàng trai 22 tuổi này sớm ra mắt khán giả tại sự kiện Call to Greatness - cũng đúng vào ngày 22/2/2019, tuy nhiên chưa công bố đối thủ cũng như nội dung thi đấu.

Sage Northcutt đòi gánh ba bộ môn ở ONE Championship

Sage Northcutt lớn lên với nhiều bộ môn võ thuật khác nhau nên anh không muốn giới hạn bản thân mình trên đấu trường MMA - nhất là khi anh đã đến với ONE Championship: giải đấu duy nhất hiện nay tổ chức cả MMA - Kickboxing - Muay Thái cùng lúc.

"Tôi đã lớn lên cùng Kickboxing và Karate Full Contact, vậy nên tôi rất tự tin với ý định thi đấu cả ba bộ môn của giải đấu ONE Championship. Tôi biết đó là điều không dễ dàng nhưng tôi không có lựa chọn nào khác trong đầu. Đây là cơ hội mà tôi phải nắm giữ lấy," Sage Northcutt giải thích về ý định điên rồ của mình.

Sage Northcutt đòi gánh ba bộ môn ở ONE Championship

Sage Northcutt tự tin rằng Team Alpha Male có thể giúp anh hoàn thiện ước mơ của mình.

Anh cũng không quên dành lời khen ngợi cho Team Alpha Male: "Tôi đang ở cùng một trong những phòng tập đẳng cấp nhất thế giới, với những võ sĩ giỏi nhất thế giới. Nếu tôi tiến bộ trong Kickboxing và Muay Thái, tôi cũng sẽ tiến bộ trong MMA, chẳng phải rất tiện nếu như tôi có thể thi đấu cả 3 sao? Tôi là thế, luôn muốn tiến bộ và không ngừng nghỉ".

Tuyên bố này của Sage Northcutt hiện chưa vấp phải lời bình luận khen chê từ bất cứ ai, nhưng hẳn sẽ là một "quả tạ" thực sự. ONE Championship là giải đấu nói không với "chém gió", các võ sĩ phải luôn làm được những gì mình tuyên bố. 

Ngôi sao trẻ Sage Northcutt cũng nên hiểu điều này, nhất là khi hai người đàn anh đồng nghiệp UFC đã chuyển sang ONE Championship là Eddie Alvarez và Demetrious Johnson cũng chưa dám mạnh miệng đến vậy.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm