Sự kiện ONE: A New Era công bố fight card cực "khủng"

Huỳnh Phi Sang
thứ hai 28-1-2019 13:00:00 +07:00 0 bình luận
4 trận tranh đai và sự trình làng của cả hai ngôi sao mới, sự kiện ONE: A New Era sẽ là pha chơi "tất tay" của ONE Championship vào thị trường Nhật Bản.

ONE Championship đã mất rất nhiều công sức để có thể nhảy vào thị trường Nhật Bản - ai cũng biết điều đó. Giải MMA hàng đầu châu Á sẽ dốc toàn lực cho sự kiện mở màn tại xứ sở mặt trời mọc - ai cũng đoán được. Nhưng "chơi lầy" đến mức này thì chưa ai dám nghĩ đến!

4 trận tranh đai 

ONE Championship sở hữu 11 nhà vô địch ở các hạng cân, và 4 người trong số đó sẽ phải "lên thớt" tại ONE: A New Era để bảo vệ đai vô địch của mình, kéo theo 4 tên tuổi sừng sỏ khác đóng vai người thách thức ngôi vương.

Sự kiện ONE: A New Era công bố fight card cực khủng
Sự kiện ONE: A New Era sẽ đón chào cuộc đối đầu lần thứ 3 giữa Kevin Belingon và Bibiano Fernandes.

Mở đầu cho 4 trận tranh đai, nhà vô địch hạng cân Bantamweight Kevin Belingon sẽ phải đối đầu với Bibiano Fernandes - một trận tái đấu rất thú vị vì chính kèo đấu này đã phải kết thúc bằng điểm số không đồng thuận hồi cuối năm ngoái.

Kế đến, "mãng xà Miến Điện" Aung La N Sang sẽ phải đối đầu Ken Hasegawa để bảo vệ ngôi vương hạng cân Middleweight. Ngay sau đó là cuộc chiến ở hạng cân Straweight giữa hai nữ "chiến thần": nhà vô địch đến từ Trung Quốc "gấu trúc" Xiong Jing Nan và niềm kiêu hãnh Singapore Angela Lee.

Cuối cùng sẽ là cuộc tái đấu - phân định ngôi vương giữa Eduard Folayang - người vừa trở lại với đai vô địch Lightweight hồi tháng 11 năm ngoái và huyền thoại MMA Nhật Bản Shinya Aoki.

Sự kiện ONE: A New Era công bố fight card cực khủng
Shinya Aoki sẽ lấy lại danh dự hay Eduard Folayang một lần nữa khẳng định ngôi vương tại ONE: A New Era?

Hiện nay, cả 4 trận tranh đai này đều đã được thỏa thuận và ký kết.

Sự xuất hiện của Demetrious Johnson và Eddie Alvarez.

ONE Championship đã đắn đo rất nhiều về việc sắp xếp trận mở màn cho hai ngôi sao vừa đem về từ UFC. Đã từng có tin đồn rằng hai võ sĩ sẽ xuất hiện ở hai sự kiện khác nhau để đảm bảo độ "phủ sóng" truyền thông tốt nhất.

Nhưng không, theo thông tin chính thức, cả Demetrious Johnson và Eddie Alvarez đều sẽ xuất hiện tại ONE: A New Era trong khuôn khổ vòng loại Grand Prix. Demetrious Johnson sẽ đối đầu với ngôi sao 23 tuổi Yuya Wakamatsu còn Eddie Alvarez đối đầu với tên tuổi đến từ nước Nga Timofey Nastyukhin.

Sự kiện ONE: A New Era công bố fight card cực khủng
Cả hai ngôi sao mới của ONE Championship Demetrious Johnson và Eddie Alvarez đều sẽ thượng đài tại ONE: A New Era.

Bên cạnh đó, ONE Championship còn "huy động" thêm một trận Kickboxing đáng chú ý giữa hai bậc thầy Andy Souwer và Yodsanklai Fairtex. Dĩ nhiên làm sự kiện ở Nhật Bản - đã sản sinh ra bộ môn Kickboxing, làm sao thiếu được những tên tuổi như thế!

Dự kiến, sự kiện ONE: A New Era sẽ lên sóng vào tối ngày 31/3 tại Thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm