TRỰC TIẾP: ONE - Eternal Glory

Huỳnh Phi Sang
thứ bảy 19-1-2019 10:34:00 +07:00 0 bình luận
Những diễn biến, hình ảnh, video mới nhất, trực tiếp về ONE - Eternal Glory, Main Card bắt đầu vào 6h30 tối thứ 6 19/1 (giờ Việt Nam) sẽ liên tục được Webthethao cập nhật.

Sự kiện ONE: Eternal Glory sẽ là sự kiện mở màn năm 2019 của giải MMA hàng đầu châu Á ONE Championship. Sự kiện diễn ra tại nhà thi đấu Istora Senayan, Thủ đô Jakarta, Indonesia

Quy tụ những võ sĩ hàng đầu như nhà vô địch hạng cân Straweight Joshua Pacio, Christian Lee, tay đấm lừng danh từ team Lakay Edward Kelly, Kotetsu Boku..., ONE: Eternal Glory hứa hẹn sẽ là sự kiện bùng nổ mãn nhãn cho khán giả châu Á trong dịp đầu năm 2019.

23h10: Trận main event Joshua Pacio vs Yosuke Saruta. Kết quả chung cuộc, Yosuke Saruta giành chiến thắng. 

Hiệp 1: Saruta nhanh chóng chiếm thượng phong bằng khả năng Nhu Thuật lão luyện.

Hiệp 2: Như hai thái cực đối lập, Saruta luôn vượt trội về khả năng đánh nằm thì Pacio lại tỏ ra lấn lướt hơn mỗi khi trận đấu được duy trì ở tư thế đứng.

Hiệp 3: Thật bất ngờ, ngay khi vừa bắt đầu hiệp 3, Joshua Pacio lại là người chủ động đưa Saruta vào thế siết cổ Guillotine Choke, pha khóa siết đã không thành công.

Hiệp 4: Dù lấn lướt hơn ở khoản đánh đứng, Joshua Pacio vẫn nên dè chừng đòn tay phải của Yosuke Saruta, võ sĩ người Nhật có cú tay sau rất mạnh mẽ. Saruta vẫn có những pha vật đầy tốc độ và bùng nổ.

Hiệp 5: Cả hai võ sĩ vẫn thi đấu như thể trận đấu chỉ mới ở hiệp 1. Pacio và Saruta vẫn thi đấu với thể lực sung mãn, liên tiếp là những pha vật, đổi chỗ, đổi vai trò tấn công cho nhau. Đây là một trận đấu rất đáng xem.

22h40: Trận đấu thuộc khuôn khổ Super Series Muay Thai giữa Alexi Serepisos và Mongkolpetch Petchyindee Academy.

Hiệp 1: Mongkolpetch liên tiếp tung ra những đòn phá chân đối thủ và những đòn teep (đạp) giữ cự ly rất xuất sắc.

Hiệp 2: Với đúng bản chất của Muay tại Thái Lan, Mongkolpetch sử dụng rất tốt những đòn clinh (ôm ghì) và lên gối. Khả năng kiểm soát clinch là một nét đặc trưng của những võ sĩ Thái Lan.

Hiệp 3: Mongkolpetch vẫn thi đấu lấn lướt hơn so với đối thủ Alexi Serepisos, chiến thắng có vẻ trong tầm tay của Mongkolpetch.

22h10: Trận đấu giữa Christian Lee và đối thủ cũ Edward Kelly. Christian Lee thắng KO

Hiệp 1: Tài năng trẻ Christian Lee lại tiếp tục áp đảo Edward Kelly bằng kỹ năng BJJ sở trường. Cuối cùng, Christian Lee cũng đã KO được Edward Kelly, anh đã trưởng thành hơn rất nhiều kể từ trận đấu trước. 

21h50: Bắt đầu trận đấu giữa Priscilla Hertati Lumban Gaol và Puja Tomar. Chung cuộc, Puja Tomar thắng bằng tính điểm.

Hiệp 1: Với nền tảng Tán Thủ tốt, Puja Tomar nhanh chóng áp đảo trận đấu ở cả đánh đứng và đánh nằm. 10 giây cuối hiệp 1 là 10 giây tàn bạo mà Priscilla đã may mắn "sống sót".

Hiệp 2: Puja Tomar vẫn có nhiều vũ khí để đối đầu với Priscilla Hertati hơn. Hertati vẫ duy trì chiến thuật đánh đứng khá đơn giản. Sau một pha sẩy chân, Puja Tomar đã tự đặt mình vào tình thế nguy hiểm. Nhưng cũng như Priscilla, tiếng chuông đã may mắn cứu thoát cô.

Hiệp 3: Chỉ mới bắt đầu hiệp đấu thôi mà cả hai nữ võ sĩ đã liên tục đưa nhau vào những thế khóa siết hiểm hóc. Trận đấu càng ngày càng "nóng" hơn bao giờ hết. Chỉ còn một phút cuối, Priscilla Hertati bắt đầu "trừng phạt" Puja Tomar. Nữ võ sĩ Ấn Độ đã thi đấu rất ngoan cường, cô đã không đầu hàng đến phút chót dù trải qua tình huống nghẹt thở, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Cuối cùng, sự quả cảm của Puja Tomar đã đem về chiến thắng cho cô.

21h30: Bắt đầu trận đấu trong khuôn khổ ONE Super Series Muay Thai giữa Joshep Lasiri vs Jonathan Haggerty. Kết quả Jonathan Haggerty thắng bằng tính điểm.

Hiệp 1: Haggerty đã có khởi đầu mượt mà hơn Lasiri rất nhiều. Haggerty đã xuất sắc đánh ngã Lasiri. Lasiri đã rất khó khăn trong những giây cuối hiệp 1 nhưng anh đã may mắn vượt qua hiệp đấu khó khăn này.

Hiệp 2: Dù cho có khởi đầu không tốt, Lasiri dần lấy lại được cảm giác trong hiệp 2. Tuy nhiên, anh vẫn phải cẩn thận với Haggerty. Lasiri đã lấy lại thế trận trong hiệp 2.

Hiệp 3: Lasiri đã vực dậy mạnh mẽ, anh liên tiếp tung ra những cú đá, đòn chỏ chính xác về phía Haggerty. Dù xuất sắc như vậy, Lasiri vẫn không thể giành được chiến thắng bởi anh đã để bản thân bị đánh gục trong hiệp 1.

21h00: Bắt đầu trận đấu giữa Stefer Rahardian và Robin Catalan. Chung cuộc, Robin Catalan giành chiến thắng.

Hiệp 1: Cả hai bước vào trận đấu với những pha đôi công đẹp mắt. Catalan và Rahardian đều chọn lối đánh tấn công cống hiến và liên tục khây khó dễ cho nhau.

Hiệp 2: Cả hai võ sĩ đều duy trì chiến thuật đôi công không ngại đòn. Đây là một trận đấu khá mãn nhãn.

Hiệp 3: Robin Catalan đã có một phá vật xuất sắc làm náo động khán giả, rất may là Rahardian đã vượt qua. Catalan vẫn giữ thế thượng phong đến hết hiệp đấu.

20h30: Bắt đầu trận đấu giữa Bruno Pucci và Kotetsu Boku. Kết quả chung cuộc, Bruno Pucci giành chiến thắng bằng đòn khóa RNC.

- Hiệp 1: Với khả năng BJJ xuất sắc, Bruno Pucci nhanh chóng đưa trận đấu về thế đánh nằm và kiểm soát Kotetsu Boku. Không bỏ qua những cơ hội tốt, Bruno Pucci rất nhanh chóng đi đến những vị trí quan trọng và lấy lưng đối thủ. Anh kết thúc trận đấu bằng đòn siết cổ khét tiếng RNC.

20h10: Bắt đầu trận đấu giữa Anthony Engelen và Won Il Kwon. Kết quả chung cuộc, Won Il Kwon giành chiến thắng KO ngay tại hiệp 1.

19h30: Trận đấu giữa Rasul Yakhyaev và Koji Ando. Kết quả chung cuộc, Koji Ando giành chiến thắng tính điểm không đồng thuận.

19h10: Bắt đầu trận đấu giữa Sunoto và Niu Kang Kang. Kết quả chung cuộc, Niu Kang Kang giành chiến thắng KO chóng vánh ở hiệp 1.

18h45: Bắt đầu trận đấu giữa Adi Paryanto và Aziz Calim. Kết quả chung cuộc, Aziz Calim giành chiến thắng bằng khóa siết ở hiệp 1.

18h30: Bắt đầu trận đấu giữa Oscar Yaqut và Andreas Satyawan. Oscar Yaqut đã giành chiến thắng bằng TKO ở hiệp 2.

TRỰC TIẾP: ONE - Eternal Glory

Main card

Joshua Pacio vs Yosuke Saruta

Alexi Serepisos vs Mongkolpetch Petchyindee Academy

Christian Lee vs Edward Kelly

Priscilla Hertati Lumban Gaol vs Puja Tomar

Joshep Lasiri vs Jonathan Haggerty

Stefer Rahardian vs Robin Catalan

Bruno Pucci vs Kotetsu Boku 

Prelims

Anthony Engelen vs Won Il Kwon

Rasul Yakhyaev vs Koji Ando

Sunoto vs Niu Kang Kang

Adi Paryanto vs Aziz Calim

Oscar Yaqut vs Andreas Satyawan

Sự kiện bên lề:

- Chiếc đai hạng Strawweight có đổi chủ?

TRỰC TIẾP: ONE - Eternal Glory

Joshua Pacio, đương kim Vô địch ONE Championship hạng Strawweight cho biết:

“Tôi cảm thấy mình đang đạt phong độ cao nhất. Sau một quá trình tập luyện gian khổ, tôi đã sẵn sàng thượng đài và bảo vệ ngôi vô địch. Chiếc đai Vô địch Thế giới này có ý nghĩa vô cùng to lớn với tôi. Nó là minh chứng cho những giọt mồ hôi và nước mắt mà tôi và cả đội đã phải bỏ ra để đạt được."

"Giờ là thời khắc để gặt hái những thành quả mà chúng tôi làm ra. Huấn luyện viên Mark (Sangiao) đã vạch ra một chiến thuật rất cụ thể và nhiệm vụ của tôi là triển khai chiến thuật ấy. Yosuke Saruta là một đối thủ đáng gờm và tôi không được phép chủ quan. Tôi chuẩn bị để đối diện với thử thách lớn nhất trong sự nghiệp của mình, và tôi sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất mà mình có.”

- Rodtang Jitmuangnon - Tài năng mới của người Thái tại ONE Super Series

TRỰC TIẾP: ONE - Eternal Glory

Được tuyển chọn vào lò Jitmuangnon, Rodtang nhanh chóng thể hiện được kĩ năng và sự lì lợm của bản thân, vượt qua những đối thủ như Superbank Mor Ratanabandit, Mongkonkeaw Sor.Sommai, và Suakim Sit.Sor.Tor.Taew trước khi trở thành một trong những võ sĩ trẻ và tài năng nhất mà sàn đấu Rajadamnern từng chứng kiến.  

Chiến thắng, thất bại là những gì mà Rodtang đã học được trong thời gian đầu thi đấu cho lò Jitmuangnon, đó cũng là lúc có một người đã nhìn thấy tiềm năng của anh – Huan Jitmuangnon, người chủ lò, đã mang anh tới những đấu trường lớn hơn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm