Tượng đài MMA Vitor Belfort: Tôi đang trở lại những ngày sung sức nhất

Lâm Gia
thứ hai 20-4-2020 5:00:00 +07:00 0 bình luận
Tay đấm lão làng người Brazil Vitor Belfort tin rằng anh sẽ sớm lấy lại phong độ ấn tượng như trước đây.

Đầu năm 2019, làng MMA thế giới được một phen bất ngờ khi Vitor Belfort – lão tướng kì cựu người Brazil xuất hiện tại ONE Championship. Không lâu sau, Belfort chính thức gia nhập giải đấu số 1 Châu Á với tư cách võ sĩ.

Không mất nhiều thời gian để chứng minh ý định của mình, những hình ảnh của “The Phenom” trở lại tập luyện được tiết lộ. Võ sĩ 43 tuổi xác nhận sẽ sớm có một trận đấu tại ONE:

“Quản lý của tôi đã liên hệ với CEO Chatri để sớm hoàn tất một trận đấu nhưng mọi thứ lại xảy ra như mọi người đã thấy.” – Vitor Belfort chia sẻ. “Thật điên rồ khi tất cả phải dừng lại, nhưng tôi vẫn sẽ tập trung để trở lại thi đấu và dĩ nhiên, mang đến một thứ gì đó mới mẻ hơn, tái thiết lại bản thân một lần nữa.

Tượng đài MMA Vitor Belfort: Tôi đang trở lại những ngày sung sức nhất
Vitor Belfort kí hợp đồng với ONE Championship vào năm 2019. (Ảnh: ONE Championship).

“Tôi nghĩ đây sẽ là lần cuối cùng mình trở lại thi đấu, nhưng chắc chắn tôi rất hứng thú với điều đó.” – Lão tướng người Brazil khẳng định.

“Tôi không muốn giống như 4 trận đấu gần nhất của mình. Tôi đã thi đấu với những chấn thương, với sự không thoải mái. Đó không phải cảm giác tôi thật sự muốn.” – Vitor nói. “Giờ đây tôi bắt đầu “tận hưởng” mọi thứ hơn và chờ đợi đúng thời điểm để bùng nổ.”

“Ai cũng có thời hoàng kim của mình phải không? Người ta cố tìm cách để bản thân bận rộn và bắt đầu thỏa mãn. Nhưng tôi không hề như vậy, tôi không thi đấu nếu mình không muốn và thấy cần thiết. Giờ đây, tôi thực sự đã sẵn sàng và trong tâm thế thoải mái nhất.” - Cựu vô địch UFC Vitor Belfort chia sẻ

Tượng đài MMA Vitor Belfort: Tôi đang trở lại những ngày sung sức nhất
Liệu khán giả có thể nhìn thấy một “The Phenom” Vitor Belfort dũng mãnh như trước đây? (Ảnh: ESPN)

Hiện đang tập luyện tại Hard Knock 365, Vitor Belfort nhận sự hướng dẫn của huấn luyện viên kì cựu Henri Hooft. Lão tướng người Brazil đang tích cực rèn luyện thể chất để lấy lại phong độ cũng như mài giũa các kĩ năng để sẵn sàng trở lại thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm