Abramovich nổi giận, Chelsea thanh lý 9 ngôi sao

thứ sáu 11-3-2016 22:30:34 +07:00 0 bình luận
Bị PSG loại khỏi Champions League được coi là dấu chấm hết cho mọi nỗ lực thoát khỏi một mùa giải thất bát của Chelsea.

Để có được tấm vé dự Champions League mùa tới, Chelsea cần phải giành được một suất trong Top 4 Premier League, nhưng khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 4 Man City hiện lên tới 10 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Không được dự đấu trường danh giá nhất châu Âu là nỗi hổ thẹn lớn đối với Chelsea dưới thời tỷ phú người Nga Roman Abramovich. Không cần phải nói thì ai cũng hiểu rằng Abramovich giận dữ đến mức nào sau thất bại trước PSG, và một cuộc đại phẫu trên quy mô lớn sẽ được tiến hành vào mùa Hè tới dưới thời tân HLV Antonio Conte, người được đồn đoán sẽ thay thế Guus Hiddink.

Chelsea

 

Theo Express, 9 ngôi sao của Chelsea rất có thể sẽ phải ra đi, trong đó có rất nhiều người đóng vai trò trụ cột của đội bóng. Eden Hazard, Oscar, Nemanja Matic gần như chắc chắn sẽ bị bán sau màn trình diễn đáng thất vọng ở mùa giải này. Đội trưởng John Terry sẽ không được gia hạn hợp đồng, Diego Costa muốn trở lại Tây Ban Nha để khoác áo đội bóng cũ Atletico Madrid, thậm chí Pedro cũng phải ra đi. Trong khi đó 2 bản hợp đồng cho mượn thất vọng Radamel Falcao và Alexandre Pato sẽ bị trả về cho các đội bóng chủ quản. Ngoài ra, Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo cũng đối mặt với nguy cơ bị sa thải vì chuyển nhượng kém.

Mục tiêu của Abramovich là thay máu toàn diện Chelsea, buộc Conte phải lãnh lấy trọng trách nặng nề trong việc tái thiết đội bóng. Đẩy 9 cầu thủ ra đi sẽ giúp Chelsea thu về số tiền lớn và cùng với sự hỗ trợ tài chính từ Abramovich, Conte đủ khả năng vực dậy The Blues. Những mục tiêu mà cựu HLV của Juventus muốn mang về Stamford Bridge gồm Arturo Vidal (Bayern Munich), Radja Nainggolan (Roma), Edinson Cavani (PSG) và Mauro Icardi (Inter Milan). 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm