Arsenal: 18 triệu bảng, Real bán Benzema không?

thứ hai 6-7-2015 18:21:11 +07:00 0 bình luận
Theo tiết lộ của tờ Metro, BLĐ Arsenal đang cầm số tiền 25 triệu euro trong tay, tương đương với 17,8 triệu bảng, để hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Đây là quyết định cuối cùng của The Gunners sau một thời gian dài nhắm tiền đạo người Pháp và họ hi vọng vụ chuyển nhượng sẽ nhanh chóng khép lại.

20CHAN

Vậy là sau khi bỏ ra 11 triệu bảng để rước về Petr Cech từ Chelsea, Arsenal đã cho thấy sự cương quyết trong điệp vụ mua tiền đạo và đó cũng là mục tiêu tăng cường chính đáng của họ cho mùa bóng tới. Với 25 triệu euro cho Benzema, con số dù không lớn nhưng không phải thiếu cơ sở để Arsenal nhận được cái gật đầu từ Real Madrid. Có vẻ như Benzema không phải là kế hoạch sử dụng ưu tiên của ông thầy mới Rafa Benitez, thay vào đó tân HLV này muốn có sự phục vụ của Fernando Llorente. Mới đây, lãnh đạo Real đã phải chiều lòng Benitez cử người tiếp cận Juventus về mục tiêu Llorente.

Về cơ bản, nếu Real thuận lợi trong tiến trình đàm phán với Juve về Llorente thì họ sẽ mở cửa cho Arsenal sở hữu Benzema. Chân sút 27 tuổi người Pháp đã trải qua 6 năm ở Bernabeu song tương lai phải thay đổi là điều không tránh khỏi khi Real chuyển giao người ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Đặc biệt, Benitez lại đang có ý đồ dùng Ronaldo làm trung phong và sẽ coi Llorente là phương án dự bị. Trước đó, Real đã không chấp nhận mua đứt Chicharito từ Man Utd.

Vấn đề là Arsenal cần phải thỏa thuận được mức lương với Karim Benzema, cầu thủ đang ăn lương cao thứ 3 ở Real (8 triệu euro/năm), và đây không phải là mức dễ đáp ứng với Arsenal.

ĐĂNG TÚ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm