Arsenal đi săn Pedro: Điệp vụ khó khả thi

thứ ba 7-7-2015 17:16:02 +07:00 0 bình luận
Bây giờ, những tin đồn một lần nữa lại xuất hiện về việc Arsenal muốn có sự phục vụ của tiền đạo Pedro (Barca). Tờ The Telegraph nói Arsenal đang bắt đầu đàm phán với tiền đạo cánh 27 tuổi nhưng có lẽ cũng như những lần đàm phán thất bại trước, khả năng thành công cho Arsenal là rất thấp.

Rắc rối đầu tiên là Pedro mới gia hạn hợp đồng với Barcelona đến năm 2019. Pedro có thể đang muốn ra đi nhưng phía Barca thì vẫn muốn tiền đạo này cam kết tương lai thêm nhiều năm nữa. Nếu được Pedro đồng ý thì bước tiếp theo là Arsenal phải thuyết phục được BLĐ Barcelona, trong đó điều kiện đầu tiên là họ phải chồng được số tiền 25 triệu bảng. Theo các chuyên gia, con số này có thể thấp hơn nhưng ít nhất cũng phải 20 triệu bảng mới đủ để Barca gật đầu.

14chan1

Song khó khăn lớn nhất là chắc chắn để Pedro chấp nhận đến sân Emirates thì Arsenal phải đảm bảo cho cầu thủ này đá chính liên tục. Bởi vấn đề của Pedro ở Barca là anh phải là dự bị cho hàng công gồm Messi, Neymar và Suarez. Được thi đấu thường xuyên là nguyện vọng lớn nhất của Pedro lúc này. Anh cần có thời gian thi đấu nhiều hơn để không mất suất ở đội tuyển Tây Ban Nha.

Vậy Arsenal có đảm bảo được điều này không? Xin thưa là không dễ, do hàng công của Arsenal hiện khá chật chội, mà bất kể với cách nào thì sự có mặt của Pedro cũng khiến một trong các vị trí phải hi sinh. Có thể HLV Arsene Wenger đang tính đến việc xoay vòng cầu thủ, song những ai trong số Olivier Giroud, Theo Walcott, Alexis Sanchez, Danny Welbeck sẽ chấp nhận ngồi ngoài? Chính vì thế, để đạt được thỏa thuận trong vụ chuyển nhượng Pedro là rất khó với Arsenal.

ĐĂNG TÚ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm