Arsenal đón chào sự trở lại của Wilshere, Welbeck, Cazorla

thứ sáu 12-2-2016 9:43:25 +07:00 0 bình luận
Theo xác nhận của HLV Wenger, những cầu thủ như Santi Cazorla, Jack Wilshere đều đã có thể trở lại tập luyện. Trong khi đó, Danny Welbeck dự kiến sẽ tái xuất trong trận đấu với Hull City ở FA Cup vào tuần tới.

Đây là thông tin cực vui cho Arsenal trước thềm đại chiến với Barcelona ở Champions League. Trước đó, Santi Cazorla đã dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Norwich vào ngày 29/11. Trong khi đó, Jack Wilshere và Danny Welbeck chưa ra sân bất kỳ trận đấu nào cho Arsenal ở mùa này.

Arsenal

Phát biểu trước báo giới, HLV Wenger cho biết: “Ở trận gặp Leicester City, chúng tôi vẫn có những cầu thủ thi đấu ở tuần trước. Tất cả cầu thủ đều sẵn sàng.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đón nhiều sự trở lại quan trọng. Danny Welbeck đã trở lại tập luyện bình thường. Cậu ấy có thể tái xuất trong trận đấu với Hull City ở FA Cup. Chúng tôi đã bố trí tiền đạo này ra sân 1,2 trận đấu trong màu áo đội U21 Arsenal. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ và cảm thấy khỏe mạnh ở thời điểm này.

Trong khi đó, Santi Cazorla và Jack Wilshere đã bắt đầu tập chạy. Họ đang trong quá trình tập luyện phục hồi và có thể trở lại trong vài tuần nữa”.

Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Arsenal và Barcelona sẽ diễn ra vào ngày 24/2. Trước đó, họ sẽ đụng độ với Leicester City (Premier League) và Hull City (FA Cup).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm