Arsene Wenger: “Tôi chắc chắn sẽ dẫn dắt Arsenal mùa tới”

thứ ba 29-3-2016 22:50:24 +07:00 0 bình luận
Bỏ mặc những chỉ trích đang có xu hướng ngày càng tăng cao, HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal mùa tới.

Điều này có nghĩa là triều đại của Wenger ở Emirates chưa thể sớm kết thúc như mong đợi của không ít CĐV, bởi giới lãnh đạo Arsenal luôn đặt niềm tin vào ông trong bất cứ hoàn cảnh nào.

HLV Arsene Wenger

Hồi tuần trước, một trong những cổ đông lớn của Arsenal là Alisher Usmanov tuyên bố ủng hộ Wenger, mặc cho đội bóng London đối mặt với nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. Một trong những nỗi thất vọng lớn nhất ở Wenger là ông vẫn chưa giúp Arsenal vô địch Premier League kể từ năm 2004, và họ luôn bị coi là “kẻ học việc” ở đấu trường danh giá Champions League. Nhưng sự tằn tiện của Wenger trên TTCN giúp ông rất được lòng các ông chủ, do CLB luôn làm ăn có lãi hàng năm. “Tôi không chút nghi ngờ sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal mùa tới”, Wenger khẳng định, “bởi vì tôi tận tuỵ với CLB này, luôn cống hiến 100% sức lực, những điều tốt nhất trong suốt thời gian dài tôi ở đây”.

Nhiều CĐV Arsenal sẽ không hài lòng với tin tức Wenger ở lại, nhưng “Giáo sư” không quan tâm: “Tôi không bận tâm với những gì người ta nói. Đó chỉ là những phán xét, ý kiến của họ. Nghề của tôi là tập trung vào công việc của mình. Trong cuộc sống, điều rất quan trọng là bạn phải tập trung vào công việc mà bạn được giao. Tương lai của tôi do tôi quyết định, chứ không phải các bạn”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm