Bản tin chiều 17/04: Andy Carroll "không có cửa" dự EURO 2016

chủ nhật 17-4-2016 12:21:14 +07:00 0 bình luận
Andy Carroll "không có cửa" lên ĐT Anh dự EURO 2016, Arsenal thanh lý hàng loạt trụ cột là những tin chính trong bản tin chiều 17/04.

Bất chấp phong độ của Andy Carroll trong thời gian gần đây, HLV Roy Hodgson vẫn không quan tâm lắm đến việc triệu tập tiền đạo West Ham vào ĐT Anh dự VCK EURO 2016 và khẳng định ông đang sở hữu trong tay nhiều chân sút xuất sắc khác như Harry Kane hay Jamie Vardy.

Carroll

Theo tờ SunSport, Sir Alex Ferguson đã đồng ý với các thành viên trong ban lãnh đạo Man Utd về việc bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế Louis Van Gaal hè này. Đây được xem là bước ngoặt then chốt, dọn đường cho “Người đặc biệt” về với sân Old Trafford.

Thống kê từ Opta khẳng định, Marcus Rashford hoàn toàn không phải một hiện tượng mà là ông chủ thực sự trên hàng công “Quỷ đỏ”, trong 12 trận đã qua chân sút sinh năm 1997 đã ghi đến 7 bàn trong khi không đồng đội nào tại Man Utd ghi được quá 3 bàn.

Tờ The Sun vừa tiết lộ danh sách 9 cái tên sẽ phải chia tay Arsenal vào kỳ chuyển nhượng tới, trong đó có cả đội trưởng Mikel Arteta, đội phó Per Mertesacker cùng 2 ngôi sao Theo Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain, những cái tên còn lại bao gồm Wojciech Szczesny, Mathieu Debuchy, Kieran Gibbs, Mathieu Flamini, Tomas Rosicky.

arsenal

Trước thềm trận gặp Crystal Palace, HLV Arsene Wenger đã thừa nhận, việc không biết cách chiến thắng những đội bóng nhỏ là nguyên nhân khiến Arsenal không thể đua tranh chức vô địch Premier League và luôn gây ra nỗi thất vọng cho người hâm mộ.

HLV Sam Allardyce đang cân nhắc quyết định giải nghệ sau 25 năm dẫn dắt các đội bóng ở xứ sở sương mù, nếu như không thể giúp Sunderland tránh được suất xuống hạng cuối mùa này.

Báo chí Anh đưa tin, nếu “Người đặc biệt” JoseMourinho đến với sân Old Trafford, Man Utd sẽ chi ra 70 triệu bảng để chiêu mộ học trò cũ của HLV người Bồ Đào Nha, tiền đạo Gonzalo Higuain từ Napoli. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm