Bản tin chiều 17/05: Ibrahimovic phủ nhận hợp đồng với Man Utd

thứ ba 17-5-2016 12:21:00 +07:00 0 bình luận
Zlatan Ibrahimovic phủ nhận hợp đồng với Man Utd, Claudio Ranieri tiếp tục ẵm giải thưởng là những tin chính trong bản tin chiều 17/05.

Người đại diện Mino Raiola của Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng phủ nhận việc Man Utd đề nghị bản hợp đồng 1 năm đến thân chủ mình như truyền thông đưa tin trước đó. Sắp tới, Zlatan Ibrahimovic sẽ chia tay PSG sau khi thi đấu trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp vào cuối tuần này và điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Thụy Điển vẫn là bí ẩn.  

ibra

Theo thông tin từ tờ Mirror, Arsenal đang tiến những bước cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Granit Xhaka từ Borussia Monchengladbach với giá 34 triệu bảng, dự kiến bản hợp đồng này sẽ được hoàn tất và công bố trước VCK EURO 2016.

Liverpool đang chuẩn bị đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng tới khi đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Loris Karius với giá gần 5 triệu bảng từ Mainz nhằm cạnh tranh với thủ thành số 1 hiện tại, Simon Mignolet và để thủ môn Adam Bogdan ra đi theo dạng tự do.

Mới đây HLV Claudio Ranieri đã được ban tổ chức giải đấu và hiệp hội HLV của Anh (LMA) bầu chọn là HLV xuất sắc nhất mùa giải 2015/16 sau chiến công giúp Leicester đăng quang. Đây đã là giải thưởng thứ 3 mà nhà cầm quân này nhận được trong thời gian qua khi trước đó ông cũng đã nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm từ BTC Premier League và giải HLV người Italia xuất sắc nhất năm ở quê nhà.

Ranieri

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan của Dortmund đã được trao tặng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga mùa này do tờ Kicker trao tặng, dù 11 bàn thắng và 15 pha kiến tạo của anh không đủ giúp đội bóng vùng Rurh cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich.

Dù FLC Thanh Hóa liên tục gây thất vọng trong thời gian gần đây, tuy nhiên GĐKT Lê Thụy Hải vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ ban lãnh đạo đội bóng. Đích thân chủ tịch Doãn Văn Phương đã lên tiếng khẳng định, thành tích không như ý trong những vòng qua là do lực lượng bị sứt mẻ vì chấn thương, cùng sự kém may trong khâu dứt điểm chứ không phải lỗi từ BHL.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam, VFF vừa thông báo đã thuyết phục thành công 2 CLB Mito Hollyhock và Yokohama đồng ý để tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh về nước phục vụ ĐTVN trong đợt tập trung tới diễn ra vào cuối tháng này. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm