Bản tin tối 17/05: Neymar sắp mất băng thủ quân ĐT Brazil

thứ ba 17-5-2016 19:44:34 +07:00 0 bình luận
Neymar sắp bị tước băng thủ quân ĐT Brazil, PSG tính chiêu mộ cả Mourinho lẫn Cristiano Ronaldo là những tin chính trong bản tin tối 17/05.

Sau khi báo giới Anh đồng loạt đưa tin PSG đang thương thảo để “nẫng tay trên” Jose Mourinho của Man Utd, đến lượt tờ Corriere dello Sport công bố việc nhà vô địch Ligue 1 theo đuổi Cristiano Ronaldo ở kỳ chuyển nhượng tới. Nếu cả 2 thương vụ này đều thành công, PSG sẽ gây ra cú sốc lớn nhất của bóng đá thế giới.

psg

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, Real Madrid đang rất quan tâm đến tiền đạo Paulo Dybala sau những màn trình diễn ấn tượng, giúp Juventus giành Scudetto mùa này. Chân sút người Argentina được cho là mảnh ghép phù hợp với sân Bernanbeu trong bối cảnh Isco hoặc James Rodriguez sẽ ra đi hè này.

Không giành chức vô địch nhưng Atletico Madrid lại áp đảo đội hình xuất sắc nhất La Liga do UEFA bầu chọn với 5 cái tên: Jan Oblak, Juanfran, Diego Godin, Filipe Luis và Antoine Griezmann. Trong khi đó Barca có 3 người là Sergio Busquets, Luis Suarez, Lionel Messi, Real Madrid đóng góp Cristiano Ronaldo cùng Luka Modric và người còn lại là trung vệ Victor Ruiz của Villareal.

Phát biểu trên SporTV, HLV Carlos Dunga cho biết ông đang cân nhắc khả năng tước băng thủ quân ĐT Brazil của Neymar để ngôi sao này tập trung vào việc thi đấu hơn là vướng vào những rắc rối, áp lực bên ngoài sân cỏ. Sắp tới, Neymar sẽ không tham dự Copa America cùng ĐT Brazil, thay vào đó anh sẽ góp mặt ở Olympic Rio 2016.

Neymar

Theo trang Goal.com, Valencia đang tiến sát tài năng trẻ Alen Halilovic, người được mệnh danh là Messi mới của lò La Masia cũng như vừa có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Croatia chuẩn bị cho VCK EURO 2016. Vấn đề còn lại của thương vụ này nằm ở phí chuyển nhượng, khi Valencia muốn trả 7 triệu euro còn Barca đòi 12 triệu euro.

Sau khi VFF thuyết phục thành công Yokohama FC và Mito Hollyhock đồng ý để Tuấn Anh, Công Phượng tham gia đợt tập trung của ĐTVN, đến lượt Incheon United cũng đã gật đầu cho phép Xuân Trường rời Hàn Quốc về phục vụ ĐTVN vào ngày 29/05 tới. 

Theo dự kiến, tuyển trạch viên Fritz Fuchs của Kaiserslautern sẽ đến sân Hàng Đẫy để xem trận HN.T&T gặp QNK.Quảng Nam vào cuối tuần này, làm giấy lên nghi ngờ về khả năng đội bóng Đức sẽ mời một cầu thủ của đại diện Thủ đô sang thử việc trong tương lai, tuy nhiên cũng ý kiến cho rằng điều này khó lòng xảy ra và đây chỉ là một chiêu PR.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm