Bị Real, M.U “ruồng bỏ”, Chicharito tới Tottenham

thứ tư 27-5-2015 0:31:10 +07:00 0 bình luận
Theo thông tin trên tờ Daily Star, bến đỗ mới của “Hạt đậu nhỏ” ở mùa bóng tới sẽ là CLB thủ đô London, Tottenham.

chicha

Sau một mùa giải tương đối im lặng, Javier Hernandez (Chicharito), chân sút đang thi đấu cho Real theo bản hợp đồng cho mượn từ M.U bỗng trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông. Với màn tỏa sáng ở giai đoạn cuối mùa bóng, rất nhiều CĐV Real đã lên tiếng kêu gọi đội chủ sân Bernabeu cân nhắc mua đứt hợp đồng với Chicharito.

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã từ chối bỏ ra 7,2 triệu bảng để chiêu mộ Chicharito và trả lại chân sút người Mexico cho M.U sau khi mùa bóng này kết thúc. Trở lại sân Old Trafford, Chicharito cũng không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. M.U muốn “thanh lý” một số cầu thủ dự bị để lấy tiền bổ sung lực lượng mùa tới. Theo thông tin trên tờ Daily Star, Quỷ đỏ đang liên hệ để bán “Hạt đậu nhỏ” cho Tottenham hoặc Southampton.

Đội bóng thủ đô London, Tottenham đang được xem là bến đỗ hợp lý nhất với Chicharito. Trong quá khứ, đội chủ sân White Hart Lane từng không ít lần bày tỏ mong muốn sở hữu “Hạt đậu nhỏ”. Ngoài Tottenham, Southampton, Everton và West Ham cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho chân sút thất sủng của M.U.

KHÁNH HÀ

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm