Busquets: “Khó giữ chân Pedro”

thứ năm 23-7-2015 18:15:30 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Sergio Busquets cho biết Barca rất khó có thể giữ chân tiền đạo Pedro, người đang được Man United theo đuổi sát sao.

Pedro Rodriguez đang được coi là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Man United ở thời điểm này để bổ sung sức mạnh cho hàng công. Quỷ đỏ đã đồng ý với mức phí giải phóng hợp đồng trị giá 22 triệu bảng của Pedro.

Tờ Guardian dẫn lời phát biểu của tiền vệ Sergio Busquets về Pedro: “Tôi đã nói chuyện với cậu ấy nhưng sẽ không tiết lộ những gì chúng tôi đã nói. Đó là chuyện riêng tư. Tôi rất muốn cậu ấy ở lại. Đó là người bạn tốt với tôi nhưng quyết định cuối cùng phụ thuộc vào cậu ấy. Pedro chỉ muốn ra sân nhiều hơn và được chơi bóng. Nhưng thật khó cho cậu ấy khi phải cạnh tranh với những tiền đạo hàng đầu của Barca”.

pedro
Pedro trong trận thắng LA Galaxy 2-1 hôm 22/7.

Phát biểu của Busquets cho thấy Barca đang rất khó giữ chân Pedro. Cầu thủ người TBN đã không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với Messi, Suarez và Neymar.

Khi được hỏi về khả năng cạnh tranh danh hiệu của M.U ở mùa giải tới, Busquets chia sẻ: “Họ là một CLB lớn. Có thể mùa trước họ vẫn đang trong quá trình xây dựng lại đội bóng. Họ sẽ cần chút thời gian nhưng dù sao Man United vẫn là một tập thể có tính cạnh tranh rất cao.

Họ hoàn toàn có thể vô địch Champions League. Tôi khá lo lắng nếu phải đối đầu với họ. Tôi thường xuyên nhìn thấy sân Old Trafford trên TV và sẽ rất tuyệt nếu được thi đấu tại đó″.

T.A

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm