Capital One Cup-Vòng 3, Liverpool 1-1 Carlisle: 47 cú sút đổi 1 bàn thắng

thứ năm 24-9-2015 22:09:53 +07:00 0 bình luận
Thủ môn số 2 Adam Bogdan buộc phải trở thành người hùng của Liverpool với 3 lần cản phá cú đá trên chấm 11m mới loại được đối thủ đến từ League Two (giải Hạng Tư Anh).

Đối với Liverpool, Carlisle không phải đối thủ có thể gây khó khăn cho thầy trò Brendan Rodgers. Nào ngờ, họ phải cần tới thủ môn số 2 Adam Bogdan cản phá 3 cú sút luân lưu mới vượt qua được vòng 3 Capital One Cup. Kết quả này chắc chắn khiến HLV Rodgers cảm thấy lo lắng, cho dù phụ tá Gary McAllister khẳng định “ông ấy vui mừng như mọi người”. Bởi lẽ, Liverpool tung ra tới 47 cú sút trong 120 phút thi đấu, nhưng chỉ đổi lại đúng 1 bàn từ cú đánh đầu của Danny Ings.

Capital One Cup-Vòng 3, Liverpool 1-1 Carlisle (pens 3-2): 47 cú sút đổi 1 bàn thắng

May mắn cho Rodgers là thủ môn Bogdan xuất sắc cản phá thành công các pha dứt điểm của Danny Grainger cùng Luke Joyce và chỉ bị Derek Asamoah đánh bại. Nhờ đó, Rodgers thoái khỏi bi kịch của Roy Hodgson hồi tháng 9./2010 khi để Liverpool thua đại diện League Two Northampton Town cùng giai đoạn này cũng sau loạt “đấu súng”. Dù vậy, những ngày Rodgers ở lại Anfield xem ra không còn nhiều, vì cả 3 trận qua, Liverpool đều bị CĐV chế nhạo. Không chỉ vậy, đội bóng trị giá hơn 130 triệu bảng suýt sụp đổ trước Carlisle khi cả Philippe Coutinho lẫn Adam Lallana đều hỏng ăn trong loạt đá 11m.

MINH CHÂU

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm