CĐV Chelsea kêu gọi giữ chân John Terry

thứ năm 12-5-2016 9:33:07 +07:00 0 bình luận
Trước thông tin John Terry sẽ công bố quyết định chia tay Chelsea trong tuần tới, các CĐV The Blues đã kêu gọi BLĐ đội bóng giữ chân thủ quân của mình.

Hàng loạt biểu ngữ yêu cầu Chelsea giữ chân John Terry đã được các CĐV The Blues giương lên ở chuyến làm khách của Liverpool đêm qua, trong bối cảnh trung vệ 35 tuổi sắp phải khăn gói rời Stamford Bridge. Theo thông tin từ báo giới Anh, trung vệ đang chịu án phạt treo giò 2 trận ở Premier League đã ở lại London thay vì theo chân đội nhà đến Anfield và theo dõi trận đấu trên khán đài.

Chelsea

Hợp đồng của John Terry và Chelsea sẽ hết hạn vào tháng 6 tới nhưng đến giờ BLĐ đội bóng vẫn chưa có động thái nào về ý định giữ chân thủ quân của mình, dù hậu vệ người Anh liên tục khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng. Thậm chí, tờ Guardian còn đưa tin Ban giám đốc Chelsea đã nói thẳng với John Terry rằng anh sẽ không được giữ lại khi mùa này kết thúc. Đồng nghĩa với việc chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận thua Sunderland 2-3 tuần trước chính là khoảnh khắc cuối cùng của John Terry tại Chelsea.

Mùa này, John Terry đã không còn giữ được sự chắc chắn của mình và hiện đang là cái tên có số lần tham gia tranh chấp ít nhất trong số các hậu vệ của Chelsea. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đang lên kế hoạch mang về trung vệ John Stones với giá 40 triệu bảng từ Everton, cùng một mục tiêu khác là Kostas Manolas của AS Roma. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm