Chelsea chi 110 triệu bảng mua Pogba và Stones

thứ năm 27-8-2015 14:33:03 +07:00 0 bình luận
Trong những ngày ít ỏi còn lại của TTCN, Chelsea dự kiến sẽ khuấy đảo bóng đá châu Âu với 2 lời đề nghị có tổng giá trị 110 triệu bảng để có được sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba (Juventus) lẫn trung vệ John Stones (Everton).

Theo tờ Independent, Chelsea gần như chắc chắn sẽ có được chữ ký của Stones, sau khi trung vệ 21 tuổi người Anh trực tiếp đưa ra yêu sách với Everton rằng muốn được ra đi. Trước đó, Chelsea lần lượt đưa ra 3 lời đề nghị liên tiếp có giá trị 20 triệu bảng, 26 triệu bảng và 30 triệu bảng để có Stones nhưng đều bị Everton khước từ. Do rất cần người thay thế John Terry, Chelsea dự định đưa ra lời đề nghị cuối cùng là 35 triệu bảng, các thêm những điều khoản phụ để biến Stones trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử Premier League với tổng giá trị khoảng 40 triệu bảng. Lẽ dĩ nhiên, đây là lời đề nghị mà Everton không thể chối từ, bất chấp từng nhiều lần khẳng định sẽ không bán Stones.

Chelsea chi 110 triệu bảng mua Pogba và Stones

Chelsea cũng đang rất quyết tâm mang Pogba về sân Stamford Bridge để cùng với Nemanja Matic tạo nên lá chắn thép ở khu vực giữa sân với khả năng công – thủ toàn diện bậc nhất ở châu Âu. Nhưng so với vụ Stones, việc Chelsea theo đuổi Pogba sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều bởi mức giá của tiền vệ người Pháp rất đắt. Trước đó, Chelsea đã ngã giá 60 triệu bảng nhưng bị Juventus từ chối và trong ít ngày tới, The Blues dự tính tăng giá lên 70 triệu bảng hòng thuyết phục “Lão bà” nhả người.

Ngay sau khi bất ngờ giành được Pedro trước mũi Man Utd, Chelsea đang khiến mọi đội bóng phải nể sợ bởi sức hút của họ rõ ràng là quá lớn. Chelsea dưới thời Roman Abramovich thường có thói quen theo dõi các “con mồi” một cách âm thầm, không quá ồn ào nhưng những “mẻ lưới” mà họ quăng ra thường có độ chính xác rất cao. Bởi vậy, nếu Chelsea tóm được cả Pogba lẫn Stones thì cũng không có gì quá bất ngờ.

Hồ Hải

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm