Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Pato

thứ năm 21-1-2016 8:42:01 +07:00 0 bình luận
Theo báo giới Anh, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Brazil, Alexandre Pato.

Cụ thể, Alexandre Pato sẵn sàng chấp nhận cắt giảm lương để gia nhập Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Hiện tại, Chelsea đang đàm phán mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này.

Theo đó, phía Corinthians muốn nhận được 12 triệu bảng từ thương vụ này. Mặc dù vậy, Chelsea chỉ trả 7 triệu bảng. Do đó, người đại diện của Alexandre Pato, Gilmar Veloz đang nói chuyện với cả Corinthians và Chelsea để tìm ra tiếng nói chung.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Pato.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Pato.

Vào đêm thứ Ba vừa qua, trợ lý thân cận của ông chủ Abramovich, Marina Granovskaia đã có cuộc hội đầu tiên với người đại diện của Alexandre Pato cũng như CLB Corinthians. Tờ Daily Mail tin rằng thỏa thuận giữa hai bên có thể được thống nhất vào cuối tuần này.

Nếu Alexandre Pato gia nhập Chelsea, Loic Remy sẽ được phép ra đi. Trong thời gian qua, cầu thủ người Pháp đã nhất quyết đòi rời khỏi Stamford Bridge và anh đang nhận được sự quan tâm từ CLB Spartak Moscow.

Ngoài Alexandre Pato, trong những ngày qua, Chelsea cũng đàm phán với người đại diện của tiền đạo Ezequiel Lavezzi, người rất muốn rời khỏi PSG ngay trong tháng 1.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm