Chelsea dùng Oscar dụ Juventus nhả Pogba

thứ năm 25-6-2015 20:56:14 +07:00 0 bình luận
Theo Mirror ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch dùng tiền vệ Oscar cộng thêm 30 triệu bảng nữa để dụ Juventus bán Pogba.

Paul Pogba đang là món hàng “hot” trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2015. PSG, Real Madrid, Barca và M.U sẵn sàng chi đậm cho Juventus và trả lương khủng để lôi kéo tiền vệ người Pháp rời khỏi Juventus Arena.

Ở diễn  biến mới nhất, Chelsea đã lên kế hoạch để đánh bại những đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua có chữ ký của Paul Pogba. Theo Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge tính dùng Oscar cộng thêm 30 triệu bảng để thuyết phục Juventus bán Pogba.

pogba - oscar
Chelsea muốn làm cuộc trao đổi với Juventus

Oscar đang có ý định rời Chelsea ở mùa Hè năm nay sau khi không thường xuyên được ra sân ở mùa giải 2014/2015. Mặt khác, HLV Massimiliano Allegri của Juventus từ lâu đã mến mộ tài năng của tiền vệ người Brazil nên Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trên.

Hợp đồng hiện tại của Oscar với đội chủ sân Stamford Bridge còn thời hạn tới năm 2019. Theo định giá của Transfermarkt, giá trị chuyển nhượng của tiền vệ người Brazil lúc này rơi vào 35 triệu bảng.

Với lời đề nghị của Chelsea thì Paul Pogba sẽ có mức phí chuyển nhượng 65 triệu bảng (91 triệu euro), tiền vệ người Pháp sẽ lọt vào tốp những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao nhất của thế giới.

THANH VÂN

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm