Chelsea giành HĐ 4 năm với Pedro: Mưu kế thâm sâu của Mourinho

thứ năm 23-7-2015 15:10:51 +07:00 0 bình luận
Tờ Tottu Mercato (Ý) khẳng định Chelsea đã đạt được thoả thuận cá nhân với Pedro, ngôi sao của Barca, với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm sau khi chấp nhận bỏ ra 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này.

Đây là điều tương đối bất ngờ bởi mới đây, HLV Jose Mourinho khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Pedro đã khẳng định rằng, ông không hề muốn chiêu mộ thêm cầu thủ chạy cánh nữa khi hiện đang sở hữu 5 cầu thủ tương tự trong đội hình. Phát biểu của “Người đặc biệt” khiến nhiều người tin rằng Chelsea đã bỏ cuộc trong thương vụ Pedro, khi mà Man Utd, Arsenal và Liverpool cạnh tranh quyết liệt để có ngôi sao 27 tuổi. Nhưng thực chất đây chỉ là hư chiêu của Mourinho nhằm khiến cho các đối thủ chủ quan, và Chelsea đã âm thầm đàm phán với Pedro suốt thời gian qua.

bbb

Pedro là ngôi sao mà bất cứ CLB lớn nào tại châu Âu cũng đều muốn có, bất chấp việc anh chỉ ra sân có 15 trận ở La Liga mùa vừa qua do không thể cạnh tranh được vị trí với bộ 3 tấn công xuất sắc Lionel Messi-Neymar-Luis Suarez. Tại Nou Camp, Pedro đã đoạt 5 danh hiệu La Liga và 3 lần vô địch Champions League, cũng như có nhiều đóng góp giúp tuyển Tây Ban Nha vô địch World Cup 2010 và EURO 2012. Barca không sử dụng Pedro nhiều là do họ dư thừa những ngôi sao tấn công nhưng nếu ra đi, tiền đạo người Tây Ban Nha hoàn toàn đủ khả năng để trở thành trụ cột ở bất cứ CLB nào thay vì chỉ sắm vai “kép phụ” ở Nou Camp.

Chelsea là một trong những điểm đến ưa thích của Pedro bởi tại đây, đồng đội cũ Cesc Fabregas đã hồi sinh ngoạn mục dưới bàn tay của Mourinho. Trong khi đó, Mourinho rõ ràng cũng rất hứng thú với ngôi sao người Tây Ban Nha bởi trong những cầu thủ chạy cánh mà ông có, chỉ Eden Hazard và Willian thể hiện được năng lực, còn Juan Cuadrado, Mohamed Salah… chỉ là những nỗi thất vọng.

Hồ Hải

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm