Chủ tịch Bayern: “Schweinsteiger sẽ gia nhập Man Utd”

chủ nhật 12-7-2015 4:01:16 +07:00 0 bình luận
Chủ tịch của Bayern Munich ông Karl-Heinz Rummenigge xác nhận rằng Bastian Schweinsteiger sẽ gia nhập Manchester United.

Quỷ đỏ thành Manchester đã theo đuổi Schweinsteiger từ hơn 1 tháng nay và anh sẽ là bản hợp đồng thứ 3, sau Memphis Depay và hậu vệ Italia Matteo Darmian từ Torino. Schweinsterger chỉ còn hợp đồng 1 năm với Bayern, và 2 bên đã đi đến thống nhất giá trị của thương vụ sẽ rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Ông Rummenigge trong buổi họp báo.
Ông Rummenigge trong buổi họp báo.

Trong hôm nay, ông Rummenigge đã phát biểu với cánh phóng viên tại buổi họp báo: “Các đồng sự của tôi ở Manchester United đã thông tin về cho tôi. Chúng tôi đã đạt được sự đồng thuận về vụ chuyển nhượng. Bastian muốn được làm điều gì đó mới mẻ ở đoạn cuối của sự nghiệp. Cậu ấy muốn đội bóng đáp ứng ước nguyện được gia nhập M.U. Tôi thật sự cảm thấy rất tiếc vì Bastian là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern. Trong màu áo này, cậu ấy đã làm được những điều thật sự rất lớn lao, vì thế tôi chỉ biết cầu chúc những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cậu ấy. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ toả sáng tại Old Trafford, và điều này sẽ rất có lợi cho ĐTQG.

M.U sắp đón 1 nhà vô địch thế giới.
M.U sắp đón 1 nhà vô địch thế giới.

Trên trang chủ CLB, Man Utd cũng tuyên bố ngắn gọn: “Manchester United vui mừng thông báo đã đạt được thoả thuận với Bayern Munich để có được chữ ký của Bastian Schweinsteiger, tuy nhiên vẫn cần kiểm tra y tế và các thoả thuận cá nhân. Chúng tôi sẽ đưa ra thông báo chi tiết sau khi mọi việc chính thức được hoàn tất.”

Schweinsteiger hiện cũng đang có mặt tại London.
Schweinsteiger hiện cũng đang có mặt tại London.

Như vậy, nhà vô địch World Cup 2014 sẽ tái ngộ với người thầy cũ ở Bayern là HLV Louis van Gaal. Dự kiến, hợp đồng của Schweinini với M.U sẽ có thời hạn 3 năm cùng mức lương 180.000 bảng/tuần sau thuế, bằng với thu nhập anh đang lĩnh tại Bayern.

H.V (theo Goal)

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm