Chủ tịch Benfica sang Anh chốt vụ Renato Sanches với Man Utd

thứ sáu 29-4-2016 10:55:52 +07:00 0 bình luận
Thương vụ chiêu mộ Renato Sanches của Man Utd đang đi rất đúng hướng và tiền vệ 18 tuổi có lẽ sẽ là cái tên đầu tiên cập bến Old Trafford hè này.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail, Chủ tịch Luis Filipe Vieira của Benfica đã bay tới London vào đêm thứ Năm vừa rồi để chốt lại thương vụ Renato Sanches với Man Utd. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1997 với Benfica vẫn còn thời hạn đến năm 2021 cùng phí giải phóng hợp đồng lên đến 60 triệu bảng, song đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng để Renato Sanches sang Man Utd với giá 31 triệu bảng và thêm 15 triệu bảng nữa phụ vào thành tích của cầu thủ này ở sân Old Trafford.

Renato Sanches đã chơi rất ấn tượng trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League

Renato Sanches đã chơi rất ấn tượng trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League vừa qua

Như vậy, mức phí tối đa mà Man Utd phải trả cho Benfica trong thương vụ này là 46 triệu bảng và đây được coi là bước tiến mới của “Quỷ đỏ” trong quá trình tích cực theo đuổi Renato Sanches suốt thời gian qua. Hồi tháng 1, phía Man Utd đã tiến hành đàm phán chi tiết với Benfica về thương vụ này và “Quỷ đỏ” cũng đã cử người theo dõi màn trình diễn của Renato Sanches trong thắng lợi 2-1 của ĐT Bồ Đào Nha trước ĐT Bỉ hồi tháng 3.

Renato Sanches được đánh giá là một trong những tiền vệ box-to-box (con thoi) tài năng nhất của thế giới bóng đá thời điểm hiện tại, thường được so sánh với Edgar Davids trong quá khứ và chính Sir Alex Ferguson cũng đã lên tiếng khuyên Man Utd nên mua cầu thủ 18 tuổi này. Mùa này, Renato Sanches đã có 20 lần ra sân cho Benfica và ghi được 2 bàn thắng, đồng thời có 2 lần khoác áo ĐT Bồ Đào Nha. 

 Video: Màn trình diễn của Renato Sanches trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League: 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm