Chuyên gia dự đoán Real Madrid vs Arsenal (ICC 2019)

Hồng Phúc
thứ ba 23-7-2019 2:00:00 +07:00 0 bình luận
Trước trận Real Madrid vs Arsenal diễn ra vào lúc 06h00 ngày 24/7, Gabriel Tan của Fox Sports đã đưa ra phân tích và dự đoán kết quả của cặp đấu rất đáng chú ý này.

Arsenal đang thể hiện phong độ rất cao tại ICC 2019. Dù phải đối mặt với những đối thủ khó chịu như Bayern Munich và Fiorentina nhưng Pháo thủ đã giành trọn vẹn 6 điểm. Thành tích này giúp Arsenal không ngần ngại mơ đến chiếc cúp vô địch.

Chướng ngại vật cuối cùng của thầy trò Unai Emery là Real Madrid. Dù phải đối mặt đội bóng vô địch Champions League 3 lần trong 4 mùa giải vừa qua nhưng Pháo thủ không hề run sợ. Chuyên gia Gabriel Tan của Fox Sports đang rất tin tưởng khả năng giành chiến thắng của Arsenal.

“Arsenal đã thực sự vào guồng dưới bàn tay của Emery. Mùa giải trước họ đã vào đến chung kết Europa League. Trong khi đó Real Madrid không thu về bất kỳ danh hiệu nào.

Không phủ nhận Real Madrid đã mạnh tay chi tiền trong kỳ chuyển nhượng này, thế nhưng mọi chuyện không thể thay đổi trong một sớm một chiều. Trận đấu ra quân thua Bayern Munich đã chứng minh điều đó. HLV Zidane vẫn cần thêm thời gian để vực lại đội bóng Hoàng gia.

Tôi cho rằng tính ổn định sẽ là chìa khóa quyết định cặp đấu này. Arsenal đang hưng phấn và là cỗ máy chiến thắng tại ICC 2019. Thêm vào đó, cơ hội vô địch rộng mở sẽ khiến thầy trò Unai Emery thi đấu với hơn 100% sức mạnh”, Gabriel Tan nhận định.

Trong khi đó, chuyên gia Sven Alexis của Sky Sports lại nghiêng nhận định về Real Madrid: “Lòng tự trọng của Real Madrid đã bị tổn thương sau trận thua Bayern Munich. Tôi tin chắc thầy trò Zidane sẽ trở lại. Arsenal dù có phong độ cao nhưng sẽ phải trả giá vì non kinh nghiệm”

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm