Chuyên gia dự đoán Real Madrid vs Bayern Munich (ICC 2019)

Dịch Phong
thứ bảy 20-7-2019 17:45:24 +07:00 0 bình luận
Trước trận Real Madrid vs Bayern Munich diễn ra vào lúc 07h00 ngày 21/7, Sven Alexis, chuyên gia của Sky Sports đã đưa ra phân tích và dự đoán kết quả cặp đấu rất đáng chú ý này.

Sven Alexis, chuyên gia của Sky Sports đã có những đánh giá khá gay gắt dành cho Bayern Munich với màn trình diễn vừa qua của độ bóng này trước Arsenal: “Đó là Bayern của thời điểm đầu mùa giải trước. Họ thi đấu chật vật và khá bế tắc. Các nhân tố trẻ của đội bóng này thi đấu quá lạc nhịp so với các cựu binh. So với sự nhạy bén và di chuyển thông minh của Arsenal, Bayern Munich gần như ở trong thế bị động.”

Chuyên gia này cũng khẳng định một thất bại tiếp theo dành cho Hùm xám ở trận đấu này gặp Real Madrid.

“Họ (Real Madrid) đã có những bản hợp đồng bom tấn là Hazard và Jovic. Đó chính là sự khác biệt. Không chỉ riêng đội bóng mà sức ảnh hưởng có thể tới toàn châu Âu. Real Madrid đang rất mạnh và trẻ hóa, họ sẽ chiến thắng trước Bayern Munich. 1-0 cho sự khởi đầu của HLv Zidane cùng các học trò.”

Gabriel Tan và Adwaidh Rajan của Fox Sports cũng tin tưởng vào chiến thắng cho Real Madrid. Thậm chí sẽ là chiến thắng cách biệt 2 bàn dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Những tân binh là Hazard và Jovic sẽ có mỗi người 1 bàn thắng.

Không thể phủ nhận sức hấp dẫn hàng công của Real Madrid vào lúc này. Và sự tệ hại không nhỏ đến từ Bayern Munich đặc biệt sau khi họ mất đi đôi cánh Robben và Ribery.

>>>Xem thêm: Nhận định bóng đá hôm nay

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm