Chuyển nhượng 12/7: Barca đón tân binh thứ 3

chủ nhật 12-7-2015 20:15:07 +07:00 0 bình luận
Barca đón tân binh thứ 3; Casillas chính thức chia tay Real; M.U ra đề nghị mới với Real vụ De Gea… là những tin chuyển nhượng nổi bật ngày 12/7.

Barca đón tân binh thứ 3

denissuarez

Tờ Sport cho biết Barcelona đang hoàn tất thủ tục đón tân binh thứ 3 trong Hè này. Đó là tiền vệ công Denis Suarez. Cầu thủ 21 tuổi này được Barca mua về từ Man City vào năm 2013. Đến mùa Hè 2014, Denis Suarez được cho Sevilla mượn theo hợp đồng 2 năm và anh là một phần trong thương vụ chiêu mộ Ivan Rakitic của Barca. Mùa trước, Denis Suarez đã chơi rất hay và là nhân tố chính giúp Sevilla vô địch Europa League. Ấn tượng trước phong độ của Denis Suarez, HLV Luis Enrique đã yêu cầu Barca đón cầu thủ này trở lại sân Nou Camp. Phía Sevilla đã đồng ý trả Denis Suarez lại cho Barca sớm hơn dự kiến. Nhiều khả năng, trong tuần tới, Barca sẽ có sự phục vụ của Denis Suarez.

Casillas chính thức chia tay Real

casillas

Trang chủ Real Madrid hôm nay đã thông báo việc thủ môn Casillas chính thức chuyển sang Porto. Thông báo như sau: “Cậu ấy đã trở thành thủ lĩnh tuyệt vời. Casillas tạo ra sự ảnh hưởng và giành được sự khâm phục, tình yêu của người hâm mộ. Cảm ơn Iker vì những gì đã làm cho đội bóng và là biểu tượng đẹp nhất lịch sử câu lạc bộ. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên cậu khi luôn trong trái tim người hâm mộ và thuộc về nơi đây (Real Madrid)”. Trang Marca đưa tin, Iker Casillas sẽ nhận 16 triệu euro đền bù của Real cho 2 năm còn lại trong hợp đồng.

M.U ra đề nghị mới với Real vụ De Gea

Tờ Marca tiết lộ, Man United vừa tuyên bố sẵn sàng để thủ thành David De Gea đến sân Bernabeu nếu Real đổi Sergio Ramos và Keylor Navas ở chiều ngược lại. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward khẳng định M.U chỉ bán De Gea với giá 30 triệu bảng. Nếu không nhận được số tiền này, Quỷ đỏ muốn Real đổi Ramos và Keylor Navas cho họ.

M.U chính thức đón Darmian

darmian

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, hậu vệ Matteo Darmian của Torino đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với M.U cùng mức phí chuyển nhượng lên tới 12,7 triệu bảng.Sự có mặt của tân binh Matteo Darmian hứa hẹn sẽ giúp cho HLV Louis van Gaal giải quyết “bài toán” hậu vệ phải khi ở mùa giải vừa qua, ông không có những lựa chọn tốt nhất cho vị trí này: Rafael da Silva hay chấn thương còn Antonio Valencia chỉ chơi tròn vai.

Everton muốn đưa Vidic trở lại Premier League

Tờ Suday Star đưa tin, HLV Roberto Martinez đang cân nhắc khả năng hỏi mua trung vệ Nemanja Vidic của Inter Milan. Cựu ngôi sao M.U vừa trải qua mùa giải không thành công trong màu áo Nerazzurri nhưng đội chủ sân Goodison Park vẫn hy vọng, kinh nghiệm của anh tại đấu trường Premier League vẫn sẽ rất có ích.

El Shaarawy và Pazzini rời Milan

Sau khi chiêu mộ bộ đôi tiền đạo Carlos Bacca và Luiz Adriano, AC Milan đã phải đẩy El Shaarawy và Pazzini khỏi San Siro. Trong khi Pazzini rời Milan tới Verona theo dạng chuyển nhượng tự do thì “Tiểu Pharaoh” lại cập bến Monaco theo bản HĐ cho mượn. Trường hợp của El Shaarawy, Monaco phải trả cho AC Milan 2 triệu euro cùng điều khoản mua đứt với giá 16 triệu euro vào cuối mùa nếu cầu thủ gốc Ai Cập được ra sân từ 15 lần trở lên.

Tuấn Tú

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm