David Luiz mong PSG mua được Di Maria

thứ hai 27-7-2015 22:24:26 +07:00 0 bình luận
Sau Ibrahimovic, tới lượt một cầu thủ khác của PSG là David Luiz bày tỏ mong muốn được chơi bên cạnh Di Maria.

Có vẻ như việc Di Maria gia nhập PSG chỉ còn là vấn đề thời gian. Sau khi Ibrahimovic phát biểu đầy hào hứng về việc nhiều khả năng được chơi bên cạnh Di Maria, tới lượt David Luiz cũng tỏ ra háo hức.

Trung vệ người Brazil nói với tờ Goal cách đây ít giờ: “Chúng tôi muốn giành chức vô địch Champions League và dĩ nhiên Di Maria là người có thể giúp chúng tôi. Anh ấy là một trong ba cầu thủ chạy cánh hay nhất thế giới hiện tại. Di Maria có kĩ thuật tốt, tốc độ và lối chơi đồng đội, anh ấy biết khi nào thì nên đột phá, khi nào nên chuyền bóng hay tự mình ghi bàn”.

“Tôi biết Di Maria từ khi còn là đồng đội của anh ấy ở Benfica. Chúng tôi đã chơi với nhau từ khi còn rất trẻ. Anh ấy sẽ thích bóng đá Pháp giống tôi. Đó là một người bạn tốt và tôi rất quý mến anh ấy”, David Luiz nói thêm về Di Maria.

Editorial use only. No merchandising. For Football images FA and Premier League restrictions apply inc. no internet/mobile usage without FAPL license - for details contact Football DatacoAngel Di Maria of Manchester United shouts out in frustration Barclays Premier League 2014/15 Manchester United v West Bromwich Albion Old Trafford, Sir Matt Busby Way, Manchester, United Kingdom - 2 May 2015  (Rex Features via AP Images)

Di Maria chỉ ghi được 3 bàn thắng và kiến tạo 10 bàn sau 27 trận ra sân ở Premier League mùa trước. Cầu thủ 27 tuổi đang làm HLV Van Gaal nổi cáu. Theo kế hoạch, anh phải bay sang Mỹ vào ngày 25/7 để tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải cùng Man Utd. Tuy nhiên, đến sáng hôm qua, Di Maria vẫn chưa có mặt đúng hẹn.

Trước đó, tờ L’Equipe của Pháp đưa tin Man Utd nhiều khả năng sẽ đồng ý để ngôi sao tấn công 27 tuổi người Argentina sang đầu quân cho PSG ngay hè này.

T.A

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm