David Moyes muốn “nối lại tình xưa” với M.U

thứ năm 31-12-2015 10:13:01 +07:00 0 bình luận
Trước báo giới, HLV David Moyes khẳng định sẵn sàng quay trở lại đảm nhận công việc HLV ở M.U thêm một lần nữa, bất chấp thất bại trong quá khứ.

Ông thày người Scotland cho biết: “Tôi sẽ xây dựng đội bóng theo cách khác nếu biết rằng quỹ thời gian của tôi chỉ có 10 tháng, thay vì 6 năm.

Tôi hiểu rằng mình đã tới CLB luôn dành rất nhiều thời gian cho các HLV. Ngay cả khi gặp rắc rối, M.U sẽ cho bạn thêm thời gian để giải quyết vấn đề. Tôi đã luôn tâm niệm như vậy trong thời gian dẫn dắt đội bóng.

Tôi đã tiếp quản tập thể tuyệt vời, vừa giành chức vô địch dưới thời Sir Alex nhưng cũng phải mất thời gian để thay đổi và phát triển. Tất nhiên, công việc đó không thể thực hiện được trong 10 năm.

Vì vậy, nếu được trao cơ hội, tôi rất muốn trở lại dẫn dắt M.U thêm một lần nữa. Hiếm HLV nào có thể từ chối lời mời của CLB”.

Trong thời gian qua, HLV David Moyes vẫn đang thất nghiệp sau khi bị CLB Real Sociedad sa thải. Hiện tại, không ít CLB ở Premier League đang muốn mời HLV này về tiếp quản “ghế nóng”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm