De Gea muốn Man Utd... đuổi HLV Van Gaal

thứ ba 17-5-2016 10:58:20 +07:00 0 bình luận
Thủ thành David De Gea đã bóng gió nhắc đến khả năng rời Old Trafford Hè này nếu nhưHLV Louis Van Gaal tiếp tục tại vị.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi khi mùa Hè gõ cửa là vấn đề đi hay ở của David De Gea lại trở thành chủ đề nóng nhất ở Man Utd. Thủ thành người Tây Ban Nha đã ký bản gia hạn hợp đồng kéo dài 4 năm với “Quỷ đỏ” hồi tháng 9 năm ngoái và chính Louis Van Gaal là đạo diễn chính trong việc giữ De Gea ở lại Old Trafford trước sự theo đuổi của Real Madrid.

Tuy nhiên mới đây, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin thủ thành 25 tuổi đang muốn rời Man Ud nếu Louis Van Gaal tiếp tục dẫn dắt đội bóng mùa giải tới, thay vì ra đi nhường chỗ cho Jose Mourinho.

de gea

Hiện tại, Man Utd vẫn đang dùng dằng giữa việc giữ Louis Van Gaal, thực hiện nốt 1 năm của hợp đồng giữa đôi bên hay mời về Jose Mourinho để tạo sức bật mới cho “Quỷ đỏ”. Thậm chí, họ còn đang đối mặt nguy cơ để mất “Người đặc biệt” về tay PSG khi mới đây tờ Dailymail cho biết nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang đàm phán với nhà vô địch Ligue 1. Trong khi đó, David De Gea được cho là đang có những mâu thuẫn trong công việc với Louis Van Gaal.

Nếu rời Man Utd, điểm đến mà David De Gea nhiều khả năng sẽ đặt chân tới là sân Bernanbeu của Real Madrid, đội bóng đã liên tục theo đuổi thủ thành này trong suốt 3 năm qua. Bản thân David De Gea cũng rất phù hợp với chính sách Galacticos của "Kền kền trắng" khi đang là một trong những thủ thành nổi bật nhất của bóng đá thế giới với "thương hiệu" là những pha cứu thua khó tin sau những sai lầm ngớ ngẩn trong hệ thống phòng ngự Man Utd. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm