Demichelis “khóc cạn nước mắt” vì sai lầm trong trận thua Man Utd

thứ ba 22-3-2016 9:35:12 +07:00 0 bình luận
Thủ thành Willy Caballero tiết lộ rằng người đồng đội Demichelis đã rất ân hận vì sai lầm trong trận đấu với Man Utd.

Demichelis chính là tử huyệt của Man City trong trận chiến với Man Utd. Cầu thủ người Argentina đã mắc rất nhiều sai lầm, trong đó có pha tranh bóng “ngớ ngẩn” để Marcus Rashford qua người, dẫn tới bàn thua của Man City.

Demichelis hối hận sau sai lầm ở trận gặp Man Utd

Theo tiết lộ của thủ thành Willy Caballero, trung vệ Demichelis đã vô cùng ân hận vì những sai lầm này. Anh nói: “Tôi biết Demichelis là cầu thủ chất lượng với nhiều kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Nhưng điều không may đã tới với anh ấy trong trận đấu với Man Utd. Demichelis thực sự đã thực sự xấu hổ về sai lầm của mình trong những ngày qua. Demichelis nói rằng mọi tội lỗi cứ đổ hết lên đầu anh ấy. Tôi hiểu rằng Demichelis đã rất ân hận.

Chúng tôi là đội bóng và nếu tôi mắc sai lầm, tôi cũng vô cùng hối hận. Nhưng điều quan trọng nhất là phải phản ứng sau thất bại, thay vì đổ lỗi cho cá nhân nào. Demichelis có thể sai lầm ở trận gặp Man Utd nhưng trong mùa giải này, tất cả các cầu thủ khác đều từng mắc sai lầm”.

Sau trận thua Man Utd, Man City chỉ còn hơn đối thủ cùng thành phố đúng 1 điểm. Vị trí thứ 4 của họ đang bị lung lay dữ dội.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm