Diego Costa nhập viện khẩn cấp

chủ nhật 17-1-2016 10:03:49 +07:00 0 bình luận
Trong trận hòa với Everton, Diego Costa đã dính chấn thương và phải sớm rời sân ở phút 80 nhường vị trí cho Loic Remy.

Theo xác nhận của HLV Guus Hiddink, tiền đạo người Tây Ban Nha đã gặp vấn đề ở cẳng chân và phải nhập viện khẩn cấp sau đó. Chiến lược gia người Hà Lan nói: “Bây giờ, cậu ấy đang ở trong bệnh viện để các bác sĩ kiểm tra chấn thương. Thực sự, tôi cũng như các bạn đều không biết tình trạng chấn thương của cậu ấy ra sao.

Diego Costa

Chúng tôi hy vọng rằng Diego Costa có thể xuất viện sớm trong tình trạng tốt. Chúng tôi vẫn chờ đợi tình hình của cậu ấy”.

Ở trận đấu với Everton, Diego Costa đã thi đấu rất tốt. Như thường lệ, cầu thủ này đã chơi rất năng nổ và gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Everton.

Trước khi rời sân, chân sút người Tây Ban Nha đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, giúp Chelsea gỡ hòa 2-2 chỉ trong vòng ít phút. Sau đó, người thay thế anh, Loic Remy đã không thể gây áp lực như vậy, khiến Chelsea mất nhịp tấn công (và để Everton ghi bàn thứ 3).

Kể từ khi HLV Guus Hiddink tiếp quản Chelsea, Diego Costa đã duy trì mạch ghi bàn khá đều. Sau 5 trận trên mọi đấu trường, cầu thủ này đã ghi được 5 bàn thắng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm