Djokovic tiết lộ sách lược đối phó với Del Potro ở chung kết US Open 2018

chủ nhật 9-9-2018 13:41:23 +07:00 0 bình luận
Để có được kết quả tốt nhất trước kình địch, người bạn thân Juan Martin del Potro ở trận chung kết US Open 2018 diễn ra đêm nay, Novak Djokovic đã chuẩn bị sẵn sách lược đặc biệt.

Để có được kết quả tốt nhất trước kình địch, người bạn thân Juan Martin del Potro ở trận chung kết US Open 2018 diễn ra đêm nay, Novak Djokovic đã chuẩn bị sẵn sách lược đặc biệt.

Trước thềm trận chung kết đơn nam US Open, Novak Djokovic đang là người được đánh giá cao hơn đối thủ Juan Martin del Potro. Tay vợt người Serbia hiện dẫn 14-4 trong số những lần cả 2 đã đối đầu trong quá khứ.

Tuy nhiên, bất chấp thực tế đó thì Nole vẫn cho thấy sự cẩn thận khi tính toán kỹ lưỡng sách lược đối phó với sở trường là những cú trái tay cực mạnh của Del Potro.

Djokovic tiết lộ sách lược đối phó với Del Potro ở chung kết US Open 2018 - Ảnh 2.

Djokovic đang có lợi thế hơn trong những lần đối đầu.

"Tôi sẽ cố gắng phản công lại những cú đánh đó. Tôi đã đối đầu anh ấy rất nhiều lần trước đây nhưng chưa bao giờ chúng tôi gặp nhau ở chung kết một giải Grand Slam. Tôi biết điều gì đang chờ đợi mình phía trước. Tôi sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể", Djokovic chia sẻ.

Djokovic tiết lộ sách lược đối phó với Del Potro ở chung kết US Open 2018 - Ảnh 3.

"Chìa khóa quyết định sẽ nằm ở khả năng trả giao bóng. Tôi sẽ trả giao bóng thế nào và làm được chính xác bao nhiêu lần, điều đó sẽ quyết định tất cả. Đó là điều rất quan trọng bởi khi bạn thi đấu với một tay vợt cầm giao bóng tốt như Del Potro, bạn sẽ cảm thấy rất áp lực".

Djokovic tiết lộ sách lược đối phó với Del Potro ở chung kết US Open 2018 - Ảnh 5.

Del Potro cao gần 2 mét và giao bóng rất uy lực.

Trong quá khứ, Djokovic đã 2 lần lên ngôi ở US Open vào các năm 2011 và 2015. Nếu giành chiến thắng ở giải năm nay, anh sẽ có Grand Slam thứ 2 trong năm sau Wimbledon. 

Về phần Del Potro, Grand Slam duy nhất anh có được là vào hồi năm 2009. Trong năm nay, "Tòa tháp Tandil" có 2 danh hiệu ở Indian Wells và Acapulco.

Djokovic tiết lộ sách lược đối phó với Del Potro ở chung kết US Open 2018 - Ảnh 6.

Cả 2 hứa hẹn sẽ cống hiến màn so tài đỉnh cao.

Hành trình của Djokovic ở US Open năm nay đang khá thuận lợi khi không tốn quá nhiều sức lực. 

Del Potro thực chất cũng chỉ vất vả ở trận tứ kết gặp Isner (thắng ngược 3-2), còn lại là những chiến thắng khá nhanh (Nadal ở bán kết còn bỏ cuộc sau 2 set). 

Video kết quả US Open 2018: Rafael Nadal - Juan Martin del Potro

Với lối chơi máu lửa và khao khát cháy bỏng, Djokovic và Del Potro hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ màn thư hùng thượng đỉnh mãn nhãn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm