"Đối trọng" của Phạm Hương dừng bước ở Bán kết HH Thế giới 2015

thứ bảy 19-12-2015 21:54:19 +07:00 0 bình luận
Trong đêm Chung kết Hoa hậu thế giới 2015 vừa kết thúc tại Trung Quốc, đại diện của Việt Nam, Lan Khuê bất ngờ lọt vào Top 11 nhờ số phiếu bình chọn của khán giả.

Bước vào đêm chung kết, Lan Khuê nằm trong Top 5 thí sinh được khán giả bình chọn qua mạng. Nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia sắc đẹp nổi tiếng, Lan Khuê bước vào đêm thi cuối với sự tin lớn.

Tuy nhiên, đại diện của Việt Nam lại có khởi đầu đầy trắc trở khi bị loại khỏi Top 20. Đêm thi trở nên gay cấn khi 10 thí sinh khác phải dừng bước trước vòng bán kết, trong đó có những gương mặt sáng giá từ Hà Lan, Brazil, Ba Lan, Nam Sudan hay nước chủ nhà Trung Quốc.

Tưởng chừng như cuộc thi đã kết thúc với Lan Khuê thì bất ngờ, đại diên của Việt Nam được xướng tên là thí sinh thứ 11 lọt vào bán kết với tư cách là người đẹp được khán giả Bình chọn nhiều nhất.

Dù sau đó không thể đi tiếp vào Top 5 nhưng việc lọt vào Top 11 cũng là thành tích rất đáng tự hào của Lan Khuê, nhất là khi cô nhận được sự bầu chọn và yêu quý của khán giả khắp thế giới.

Trong khi đó, không nằm ngoái dự đoán của giới chuyên môn, người đẹp đến từ Tây Ban Nha, Mireia Lalaguna lên ngôi HH Thế giới 2015. Danh hiệu Á hậu 1 và Á hậu 2 lần lượt thuộc về HH Sofia Nikitchuk (Nga) và HH Maria Harfanti (Indonesia). Trước đo, Harfanti cũng đạt danh hiệu HH nhân ái.

Đêm chung kết cũng công bố các giải thưởng phụ khác thuộc về các HH đến từ Tây Ban Nha (danh hiệu Siêu mẫu), Guyana (HH tài năng), Philippines (HH truyền thông), Namibia (HH thể thao).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm