ĐT bóng rổ 3x3 Việt Nam dự giải giao hữu tại Indonesia

Minh Hiếu
thứ ba 5-11-2019 8:00:23 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển bóng rổ nam 3x3 Việt Nam sẽ tham dự giải giao hữu tại Jakarta, Indonesia sau đây ít ngày với những đối thủ mạnh trong khu vực.

Đội tuyển bóng rổ nam 3x3 Việt Nam sẽ tham gia giải giao hữu International Invitional Challenge diễn ra ở thủ đô Jakarta của Indonesia. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 9/11 tới với sự tham dự của các đội bóng mạnh trong khu vực.

5 đội bóng tham gia tranh tài tại International Invitional Challenge gồm đội chủ nhà Indonesia, Việt Nam, Malaysia, Chook To Go Pilipinas và Đài Bắc Trung Hoa. Trong khi Indonesia, Việt Nam và Malaysia đang gấp rút chuẩn bị cho SEA Games 30, Chooks To Go Pilipinas và Đài Bắc Trung Hoa đều là những đội bóng mạnh ở tầm châu lục.

Đài Bắc Trung Hoa chính là đội bóng đã đánh bại đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại 3x3 FIBA Asia Cup diễn ra hồi mùa hè. Đội bóng này sau đó đứng ở vị trí thứ tám chung cuộc của giải Vô địch châu Á. Trước đó, họ cũng xếp hạng 7 ở ASIAD 2018.

ĐT bóng rổ 3x3 Việt Nam dự giải giao hữu tại Indonesia
Danh sách sơ bộ ĐT 3x3 nam Việt Nam

Trong khi đó, Chooks To Go Pilipinas là đội tuyển 3x3 của Philippines đã làm nên chiến tích lọt vào vòng loại Thế Vận Hội 2020. Đội Chooks To Go sẽ không tham dự SEA Games 30 sắp tới và nhường sân chơi này cho các cầu thủ tại PBA.

Đội tuyển 3x3 Việt Nam vẫn giữ bộ khung cũ từng tham dự vòng loại giải Vô địch Châu Á gồm Tâm Đinh, Khoa Trần, Justin Young và Stefan Nguyễn. Bên cạnh đó, trung phong Chris Dierker cũng được bổ sung vào danh sách sơ bộ. Dự kiến đây sẽ là những cầu thủ tham dự giải đấu diễn ra tại Jakarta.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm