HLV Louis van Gaal: “Tôi không đáp ứng được kỳ vọng lớn lao!”

thứ hai 25-1-2016 21:52:03 +07:00 0 bình luận
Hiện có nguồn tin cho rằng Louis van Gaal đã trốn về Hà Lan hồi cuối tuần qua, vì không chịu nổi áp lực nên tát một phóng viên do đặt câu hỏi về ý tưởng mua Ashley Cole.

Nổi đóa do câu hỏi có phần nhạo báng của phóng viên đó, HLV Man Utd vừa động thủ, vừa động khẩu khi rống lên: “Suốt năm qua thằng đó có đá đâu!”. Sau đấy, có người thấy Van Gaal đón máy bay từ phi trường về Hà Lan. Và có tin cho rằng ông sẽ “một đi không trở lại”.

HLV Louis van Gaal

Bởi lẽ, Van Gaal vừa thú nhận: “Tôi rất thất vọng do mình chẳng để đáp ứng mong đợi của NHM. Họ hiện, hoặc họ từng đặt kỳ vọng lớn lao vào tôi, nhưng tôi không thể khiến họ hài lòng. Tôi rất bực bội về điều đó”. Chẳng khó lý giải tâm sự ấy, vì bàn thắng duy nhất trận của Charlie Austin cho Southampton tại Old Trafford cuối tuần qua có nghĩa thầy trò Van Gaal vừa thua tới 8 trận ở mùa này và rớt lại phía sau Top 4 Premier League tới 5 điểm. Và có tin rằng PCT Ed Woodward tỏ ra rất khó chịu khi nghe các CĐV đội nhà lăng mạ Van Gaal.

Đúng là hợp đồng của Van Gaal còn thời hạn tới năm 2017 và BLĐ Man Utd thường khẳng định ông chính là người mà CLB cần có, song sau 5 thất bại qua 10 trận gần đây, họ rõ ràng đang chờ HLV Hà Lan giải thích. Nhưng khi được hỏi rằng liệu còn quyết tâm chiến đấu hay không, Van Gaal vừa thừa nhận: “Đây là câu hỏi mà tôi chẳng thể cho câu trả lời. Chúng tôi phải thắng và chúng tôi có thể làm được, nhưng điều đó không xảy ra. Chúng tôi còn phải trình diễn lối chơi làm hài lòng khán giả. Nhưng tôi không nghĩ là đội nhà cuốn hút được các CĐV, nên NHM ắt hẳn rất giận dữ”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm