HLV Mai Đức Chung tự tin đánh bại Philippines tại bán kết SEA Games 30

Yên Lãng
thứ tư 4-12-2019 5:48:00 +07:00 0 bình luận
HLV Mai Đức Chung tỏ ra tự tin khi ĐT nữ Việt Nam sẽ chạm trán ĐT nữ Philippines tại bán kết SEA Games 30.

Vượt qua vòng bảng với 1 chiến thắng và 1 trận hòa, ĐT nữ Việt Nam sẽ gặp ĐT nữ Philippines tại bán kết SEA Games 30. Thầy trò HLV Mai Đức Chung đã sẵn sàng cho cuộc đối đầu trước đội chủ nhà với hy vọng giành tấm vé vào chơi trận chung kết tại giải đấu năm nay.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Trước khi chạm trán với Philippines, chúng tôi đã được nghỉ ở lượt trận cuối vòng bảng, tức là có khoảng 5-6 ngày để nghỉ ngơi và luyện tập. Trong thời gian đó, ĐT nữ Việt Nam đã có được sự chuẩn bị tốt nhất, tập trung tinh thần cho trận đấu ngày sắp tới và không có quá nhiều áp lực.

Hôm qua toàn đội chỉ gặp một chút khó khăn vì mưa bão nên không thể ra sân tập luyện, Nhưng rất may, chúng tôi vẫn được tạo điều kiện để tập luyện ngay trong khuôn viên khách sạn”.

HLV Mai Đức Chung tự tin đánh bại Philippines tại bán kết SEA Games 30
ĐT nữ Việt Nam hướng đến một chiến thắng trước ĐT nữ Philippines

Đánh giá về đối thủ tại vòng bán kết, thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam nhận xét: “Bốn cái tên bóng lọt vào bán kết đều là những đội bóng mạnh. Riêng với Philippines, đội bóng này trong thời gian qua đang có được những sự tiến bộ nhất định. Tôi đánh giá cao khả năng của họ và nghĩ rằng họ sẽ là một đối thủ đáng gờm của chúng ta.

“Dù vậy, mọi sự chuẩn bị của ĐT nữ Việt Nam đều muốn hướng đến một kết quả tốt đẹp nhất, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giành chiến thắng. Chúng tôi không hề e ngại nhưng sẽ giành một sự tôn trọng nhất định đối với đối thủ trong trận đấu ngày mai” HLV Mai Đức Chung tự tin.

Trước khi kết lời, chiến lược gia 68 tuổi cũng bày tỏ: “Chúng tôi là đội nữ, khi thi đấu trong nước hay quốc tế đã quen với việc không có nhiều khán giả đến sân. Tuy nhiên, dù có ít hay nhiều thì chúng tôi vẫn cố gắng thi đấu vì màu cờ sắc áo. Nếu có được sự ủng hộ của càng nhiều khán giả đến sân thì chắc chắn các cầu thủ sẽ thi đấu hưng phấn hơn rất nhiều”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm