Jack Wilshere được HLV Wenger bảo đảm

chủ nhật 31-5-2015 18:59:04 +07:00 0 bình luận
Arsene Wenger vừa tái xác nhận rằng Jack Wilshere vẫn nằm trong kế hoạch tương lai của Arsenal. Thông tin đưa ra trong bối cảnh Liverpool, Manchester City đang theo đuổi ráo riết tiền vệ này.

Tuần trước, chính Wilshere thừa nhận rằng anh muốn được CĐV yêu quý, trong bối cảnh chuẩn bị trận đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh với West Brom.

t7

Nhiều lần chững lại vì các chấn thương, đặc biệt là chấn thương mắt cá chân từng khiến anh vắng mặt hơn 500 ngày không thi đấu cho Arsenal. Hiện tại, Wilshere phải cạnh tranh quyết liệt với hàng loạt tiền vệ trung tâm, đều đang có phong độ tốt như Ramsey, Cazorla,…

“Cậu ấy biết là cậu ấy luôn được chào đón ở đây”, Wenger nói. “Tôi đã trao cơ hội cho Wilshere khi mới 17 tuổi. Điều đó cho thấy nhu cầu về sự phục vụ của cậu ấy ở đây. Và thực tế là chúng tôi đã luôn gia hạn hợp đồng với cậu ấy, cũng như kiên nhẫn với mọi chấn thương của Jack. Ở một vài thời điểm, tôi nghĩ cậu ấy phải cảm nhận được điều đó. Chúng tôi luôn đứng bên cậu ấy vào một thời khắc khó khăn. Liệu điều đó có nghĩa là chúng tôi muốn cậu ấy ở đây lâu dài hay không ư? Có, bởi chúng tôi muốn hưởng lợi từ tài năng của cậu ấy. Jack đã không chơi bóng từ tháng 11 vì chấn thương – khoảng 5 hay 6 tháng”.

Wilshere đã nhiều lần lên tiếng bày tỏ e ngại về việc không được trao cơ hội ra sân thi đấu, ngay cả khi đã bình phục chấn thương. Liverpool và Man City đều có những động thái tích cực trong việc tiếp cận tiền vệ 23 tuổi và đại diện của anh. Brendan Rodgers coi Wilshere như giải pháp thay thế lâu dài cho sự ra đi của Steven Gerrard, bất chấp sự tiến bộ vượt bậc của Jordan Henderson. Còn Manuel Pellegrini muốn có Wilshere để nâng số lượng cầu thủ “home-grown” trong đội hình.

LTL

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm