James Rodriguez lỡ trận gặp Paraguay vì chấn thương vai

thứ hai 6-6-2016 8:16:10 +07:00 0 bình luận
James Rodriguez sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với Paraguay tại lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2015 sẽ diễn ra vào sáng thứ Tư tuần này (theo giờ Việt Nam).

HLV trưởng Đội tuyển Jose Pekerman xác nhận, tiền vệ James Rodriguez sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu với Paraguay tại lượt trận thứ 2 bảng A Copa America 2015 sẽ diễn ra vào sáng thứ Tư tuần này (theo giờ Việt Nam).

Anh chỉ có thể trở lại đội hình xuất phát của Tuyển Colombia trong trận đấu cuối cùng của vòng bảng gặp Costa Rica vào sáng ngày 12/06 (theo giờ Việt Nam). Đây được xem là một biện pháp phòng ngừa nhằm tránh cho James Rodriguez dính chấn thương nặng hơn và bỏ lỡ cả giải đấu, thậm chí là vắng mặt trong những trận đấu của Real Madrid ở mùa giải mới.

James Rodriguez lỡ trận gặp Paraguay vì chấn thương vai

Chấn thương vai buộc James phải bỏ lỡ trận gặp Paraguay

Đừng quên rằng James đã có tiền sử chấn thương vai. Năm ngoái, anh cũng phải rời sân với bờ vai đau đớn trong trận đấu ra quân tại Copa America 2015 gặp Venezuela. Đầu năm nay, tiền vệ Colombia cũng gặp chấn thương tương tự trong trận đấu lượt đi ở vòng 1/8 Champions League với AS Roma vào ngày 17/02.

Bây giờ, James lại bị trật khớp vai sau một tình huống tranh chấp với Michael Bradley ở trận đấu ra quân gặp Đội tuyển chủ nhà Mỹ vào thứ Bảy tuần trước. Không còn cách nào khác, HLV Pekerman buộc phải rút anh ra khỏi sân để giữ chân cầu thủ quan trọng của Đội tuyển cho những trận đấu sau. Ở trận gặp Tuyển Mỹ, James Rodriguez đã chơi tốt và đóng góp một bàn thắng trên chấm phạt đền.

Dự kiến, cầu thủ thay thế vị trí của James trong trận đấu với Paraguay sẽ là Marlos Moreno, tiền đạo 19 tuổi của Atletico Nacional.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm