Jamie Vardy khoe “vũ khí mới” cực dị và ý nghĩa

thứ hai 28-3-2016 20:55:56 +07:00 0 bình luận
Sau màn tỏa sáng ở trận đấu với Đức, tiền đạo Jamie Vardy đã khoe đôi giày mới cực độc và đầy ý nghĩa.

Ở trận đấu với Đức, Jamie Vardy đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội tuyển Anh với siêu phẩm đánh gót tuyệt đẹp. Bàn thắng ấy đã giúp cho chân sút của Leicester City tự tin hơn rất nhiều trước trận giao hữu với đội tuyển Hà Lan.

Đôi giày mới của Vardy

Đáng chú ý, ở trận gặp Hà Lan, Jamie Vardy sẽ trình làng “vũ khí mới” cực dị và đầy ý nghĩa. Đó là đôi giày Nike Hypervenom được thiết kế kiểu rằn ri mang phong cách quân đội.

Ở bên trong chiếc giày trái, cầu thủ này đã in tên của Megan và Taylor, hai đứa con riêng của người vợ Becky Nicholson với người chồng cũ. Ở giày bên phải, cầu thủ này in tên của Sofia, đứa con chung của hai người.

Cận cảnh đôi giày của Vardy

Jamie Vardy hy vọng rằng sức mạnh của gia đình sẽ giúp cầu thủ này tiếp tục thành công trong trận đấu tiếp theo trong màu áo đội tuyển Anh.

Trước đó, Jamie Vardy đã đi đôi giày màu trắng vào ghi bàn vào lưới đội tuyển Đức. Còn nhớ, đầu mùa, chân sút này chỉ đi đôi giày “hàng chợ”. Sau đó, khi Jamie Vardy phá kỷ lục của Van Nistelrooy, anh mới được Nike tài trợ cho đôi Hypervenom màu vàng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm