Jose Mourinho bị… “đuổi”

thứ ba 3-11-2015 9:47:01 +07:00 0 bình luận
Chưa phải nhận trát sa thải từ ông chủ Roman Abramovich, nhưng HLV Jose Mourinho sẽ bị đuổi lên khán đài ở trận gặp Stoke City cuối tuần này.

Hôm qua, LĐBĐ Anh (FA) đã ra án phạt cấm chỉ đạo 1 trận với Jose Mourinho và buộc ông phải nộp phạt 40.000 bảng. Đây là án phạt cho sự vụ Mourinho đã lăng mạ trọng tài John Moss sau hiệp 1 trận gặp West Ham mới đây, vì trọng tài này rút thẻ đỏ đối với tiền vệ Matic và chung cuộc Chelsea thua 1-2. Thực tế, trước đó từng có thông tin Mourinho sẽ bị treo quyền chỉ đạo ở trận gặp Liverpool. Tuy vậy, vắng mặt ở chuyến làm khách trước đối thủ khó nhằn như Stoke cũng rất đáng lo cho Mourinho, bởi đang có thông tin tương lai của “Người đặc biệt” sẽ được định đoạt ở 2 trận đấu trong tuần này, đó là cuộc tiếp đón Dinamo Kiev tại Champions League đêm mai và 90 phút làm khách trước Stoke. Nên nhớ, cách đây 1 tuần Chelsea và Mou đã gục ngã chính trên sân của Stoke sau loạt đá luân lưu 11m và bị loại khỏi Cúp LĐ Anh. Liệu đó có phải điềm gở với Mourinho?

Trong diễn biến khác, do vừa xuất hiện thông tin HLV Pep Guardiola nhiều khả năng sẽ gia hạn hợp đồng với Bayern Munich đến 2018, báo giới Anh đang đồn ầm lên rằng Carlo Ancelotti sẽ trở lại sân Stamford Bridge trong trường hợp Mourinho bị sa thải. Lần này, ngoài Ancelotti còn có thêm Claude Makelele, cựu tiền vệ từng khoác áo Chelsea trong giai đoạn đầu Mou dẫn dắt CLB. Makelele từng góp mặt trong BHL Paris Saint-Germain trong 2 năm Ancelotti cầm đội bóng Pháp (2011/13) và hai người làm việc rất ăn ý.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm