Jose Mourinho quyết không chi tiền: Essien tin, Gullit sợ, Carragher giễu

thứ hai 20-7-2015 18:06:10 +07:00 0 bình luận
Trái ngược với những đối thủ Man Utd, Man City, Arsenal và Liverpool, HLV Jose Mourinho vẫn chưa hề tiêu tiền trên thị trường chuyển nhượng. Ông thậm chí cho rằng điều đó là không cần thiết.

“Chúng tôi cần thay đổi, nhưng chúng tôi không làm như họ”, Mourinho tuyên bố. “Họ cần cầu thủ mới để làm mới đội hình. Nhưng chúng tôi thì khác, chỉ cần tự làm mới mình”.

Vị HLV người Bồ Đào Nha khẳng định|: “Các cầu thủ của tôi đã có một mùa giải rất tốt, và tôi cần họ phải làm tốt hơn trong thời gian tới. Tất cả đều như vậy, kể cả John Terry hay Cecs Fabregas”. Theo như thừa nhận của Mou, ông tin vào khả năng các cầu thủ hiện tại sẽ cải thiện để giúp Chelsea mạnh hơn.

Jose Mourinho quyết không chi tiền: Essien tin, Gullit sợ, Carragher giễu

Cách làm của Mourinho bị Jamie Carragher, cựu cầu thủ Liverpool, chế giễu. “Rõ ràng, Chelsea không mạnh như người ta nghĩ. Họ vẫn còn nhiều rào cản. Ông ta (Mourinho) có niềm tin mù quáng vào những người cũ, trong khi việc bổ sung cầu thủ mới sẽ giúp cải thiện chất lượng và khát vọng”.

Ruud Gullit, một cựu huyền thoại ở Stamford Bridge, thể hiện sự e ngại khi Chelsea không làm mới. “Chỉ có Falcao là không đủ. Tôi nghĩ Mourinho nên mua cầu thủ mới. Tất nhiên, ông ấy hiểu đội bóng này hơn bất kỳ ai, nhưng những ý kiến đôi khi rất cần thiết”.

Trong khi đó, tiền vệ Michael Essien lại tin tưởng tuyệt đối những gì Mou làm. “Ông ấy chẳng cần ai phải chỉ bảo. Mourinho là một HLV nắm bắt được mọi vấn đề của đội bóng, để từ đó xây dựng tập thể chiến thắng. Chelsea sẽ còn mạnh hơn, không vì bất kỳ cầu thủ nào, mà đến từ chính Mourinho”.

Không loại trừ khả năng, Mou đợi đến gần cuối thị trường chuyển nhượng để lấy về một cầu thủ thực sự phù hợp, như Willian năm 2013, hay Loic Remy hè năm ngoái.

Kim Ngọc

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm