Jose Mourinho: “Tôi không còn gì để nói”

chủ nhật 1-11-2015 12:41:42 +07:00 0 bình luận
Jose Mourinho đã sử dụng đến 12 từ “Không” trong cuộc trả lời phỏng vấn của BT Sport sau thất bại 1-3 trước Liverpool tối qua, khiến cho cuộc phỏng vấn này chỉ kéo dài đúng… 55 giây.
Câu trả lời phỏng vấn đầu tiên, Mourinho nói: “Tôi không có gì để nói hết”. Tuy nhiên, dường như phóng viên không hiểu ý Mou (hoặc cố tình không hiểu) nên tiếp tục “chất vấn” ông và tiếp tục nhận được câu trả lời “Tôi đã bảo không có gì để nói mà. Không có gì để nói hết”.

Diễn biến tiếp theo, phóng viên đặt ra cho Mou 10 câu hỏi nữa nhưng tất cả trong những câu trả lời đều có chữ “Không”. Thậm chí, có đến 4 câu trả lời HLV người Bồ chỉ dùng duy nhất một chữ “Không” hoặc là “Không có gì”. Những câu trả lời cụt lủn của Mourinho khiến cho cuộc phỏng vấn chỉ kéo dài được 55 giây.

Như động thái được thấy trong video ghi lại thì hoàn toàn không phải là ác cảm của Mourinho với người phóng viên, mà đúng hơn là sự chán chường của “Người đặc biệt” sau thất bại trước Liverpool. Chelsea của Mourinho sớm dẫn bàn trước nhưng sau đó bị đối thủ chọc thủng lưới 3 lần.

Trước trận đấu, có tin đồn ông chủ Roman Abramovic sẽ sa thải Mourinho nếu Chelsea nhận thất bại. Tuy nhiên, cho đến buổi trưa ngày 01/11 vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra. Hiện tại có không ít ứng viên được đồn ngồi vào chiếc ghế của Mourinho, nổi bật là Guus Hiddink và Carlo Ancelotti. Cả 2 đều đã từng dẫn dắt Chelsea.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm