Khi nào NHM mới lại được theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu?

Khôi Nguyên
thứ năm 28-3-2019 6:30:00 +07:00 0 bình luận
Sau những thành công liên tiếp gặt hái được trong thời gian qua, các cấp độ ĐT Việt Nam đang nhận được nhiều hơn sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

U23 Việt Nam vừa trải qua chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2020 rất thành công. Thầy trò HLV Park Hang Seo có được 9 điểm tuyệt đối và dẫn đầu bảng K, qua đó giành vé dự VCK U23 châu Á 2020. Trong đó, ấn tượng nhất là chiến thắng 4-0 của "Những chiến binh sao vàng" trước U23 Thái Lan.

Sau vòng loại U23 châu Á 2020, các tuyển thủ trở về CLB chủ quản để thi đấu tại Cúp Quốc gia và V.League. Dự kiến, vào cuối tháng 5 tới, ĐTQG sẽ tập trung để chuẩn bị tham dự giải đấu King’s Cup 2019. Đây là giải đấu giao hữu trên đất Thái Lan diễn ra từ 6/6 đến 8/6. Ngoài đội chủ nhà, 3 đội tham dự giải còn lại gồm ĐT Việt Nam, ĐT Ấn Độ và 1 đội bóng nữa của khu vực Đông Á hiện chưa được tiết lộ.

Khi nào NHM mới lại được theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu?
ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào cuối tháng 5 để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu King's Cup 2019.

King’s Cup 2019 diễn ra vào đúng quãng thời gian FIFA Day. Do đó, kết quả của ĐT Việt Nam ở giải đấu này có ảnh hướng lớn tới vị trí trên BXH FIFA. Nếu giành thành tích tốt, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có lợi thế trong việc được phân nhóm hạt giống khi bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2022 vào tháng 7 tới. Không chỉ có vậy, giải đấu trên đất Thái Lan còn là cơ hội để ĐT Việt Nam cọ xát, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 diễn ra từ tháng 9 tới.

Trong quãng thời gian ĐTQG chuẩn bị cho King’s Cup 2019, ĐT U23 cũng tập trung dưới sự chỉ đạo của các trợ lý của HLV Park Hang Seo. Lứa cầu thủ làm nòng cốt trong chiến dịch săn vàng tại SEA Games 30 sẽ có một vài trận giao hữu và có cơ hội để thấm nhuần hơn triết lý của chiến lược gia người Hàn Quốc

Trong quãng thời gian các tuyển thủ trở về thi đấu cho CLB chủ quản, HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ theo dõi sát sao các trận đấu tại V.League và Cup Quốc gia để tìm kiếm ra những gương mặt tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm