Không còn yếu tố bất ngờ, U23 Việt Nam vẫn có thể tạo sự đột biến

Yên Lãng
thứ tư 8-1-2020 1:36:00 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn có thể tạo ra sự đột biến và khác biệt trước các đối thủ tại VCK U23 châu Á 2020 bởi những nhân tố mới trong đội hình U23 Việt Nam.

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 Việt Nam được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn trước những đối rất mạnh tại bảng D là U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE. Với tư cách là đương kim Á quân tại U23 Thường Châu 2018, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không còn là một nhân tố bất ngờ ở giải đấu năm nay.

Dù vậy, trước những thử thách lớn sắp tới, U23 Việt Nam vẫn hoàn toàn có thể tạo ra sự đột biến trong lối chơi bằng những nhân tố mới trong đội hình thi đấu. Ngoài bộ khung cũ là Quang Hải, Thành Chung, Đình Trọng, Hà Đức Chinh… U23 Việt Nam còn có sự góp mặt của rất nhiều cầu thủ lần đầu tiên thử sức ở sân chơi này như Tiến Linh, Trọng Hùng, Thanh Thịnh hay Đức Chiến, Triệu Việt Hưng,…

Không còn yếu tố bất ngờ, U23 Việt Nam vẫn có thể tạo sự đột biến
Tiến Linh lần đầu tiên góp mặt tại VCK U23 châu Á 2020

Trong thời gian vừa qua, tiền đạo Tiến Linh được xem là một trong những ngôi sao sáng nhất khi anh có những pha lập công ấn tượng ở cả ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Lối chơi thông minh, biết lựa chọn vị trí, cầu thủ sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ tạo nên khác biệt trên hàng công của U23 Việt Nam tại giải đấu năm nay.

Ở tuyến giữa, Triệu Việt Hưng và Đức Chiến cũng là hai trong số những cái tên nhận được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Với những màn thể hiện khá tốt trong hành trình giành vàng tại SEA Games 30, cả hai tiền vệ này đang dần chứng minh khả năng của mình khi có đủ nhãn quan chiến thuật, kỹ thuật để xây dựng lối chơi chung mà HLV Park Hang Seo đề ra.

Không còn yếu tố bất ngờ, U23 Việt Nam vẫn có thể tạo sự đột biến
Việt Hưng có khả năng điều tiết tuyến giữa U23 Việt Nam

Phía dưới hàng phòng ngự, hiện tại vẫn chưa thể chắc chắn khả năng ra sân của Đình Trọng. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn còn đó những cầu thủ có để đảm nhiệm vị trí này như Tiến Dụng, Tấn Sinh hay Thành Chung.

Đặc biệt ở hai bên cánh trái và phải, Thanh Thịnh hay Bảo Toàn đều là những nhân tố mới hoàn toàn có thể tạo ra được sự đột biến nhất định nếu đảm bảo được thể lực một cách tối ưu nhất. Ngoài ra, Trọng Hùng cũng là một cái tên đáng chú ý khi trước đó HLV Park Hang Seo đã “gò” cầu thủ này ở vị trí biên phải.

Không còn yếu tố bất ngờ, U23 Việt Nam vẫn có thể tạo sự đột biến
Thanh Thịnh đang chạy đua với thời gian để kịp góp mặt tại trận đấu mở màn

Với những nhân tố mới trong đội hình thi đấu, U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo hoàn toàn có thể tạo nên kỳ tích tại VCK U23 châu Á 2020. U23 Việt nam sẽ có trận mở màn tại bảng D trước đối thủ U23 UAE vào lúc 17h15 ngày 10/1 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm