Không què, Diego Costa sẽ “quất” derby London

thứ hai 18-1-2016 11:02:39 +07:00 0 bình luận
Chelsea đã có thể phần nào thở phào nhẹ nhõm bởi Diego Costa không bị gãy hay rạn xương cẳng chân như lo ngại ban đầu.

Trước đó, Diego Costa phải rời sân ở phút 80 trận gặp Everton. Tiền đạo người TBN dính chấn thương sau nỗ lực rướn và xoay ngang người để đệm bóng trước khung thành trong sự truy cản của Leighton Baines. Nhiều người đã lo sợ Costa có thể bị chấn thương nặng bởi anh được chuyển luôn tới bệnh viện để chụp phim phần cẳng chân.

NHM lo ngại Diego Costa bị rạn xương cẳng chân.

NHM lo ngại Diego Costa bị rạn xương cẳng chân.

Tuy vậy, kết quả chụp phim sơ bộ cho thấy Costa không bị rạn hay gãy phần xương cẳng chân mà anh chỉ bị bầm tím. Hôm qua Costa cũng đã xuất hiện ở trung tâm huấn luyện Cobham để được bộ phận y tế của Chelsea thăm khám và dự kiến hôm nay tiền đạo này sẽ được đưa đi chụp chiếu thêm nhằm xác định rõ mức độ tổn thương cũng như thời gian điều trị. Không bị chấn thương quá nặng, Costa sẽ không phải nghỉ dài ngày và đặc biệt Chelsea vẫn còn hy vọng chân sút chủ lực của họ sẽ kịp bình phục cho trận đại chiến trên sân Arsenal tối Chủ nhật này.

Tuy nhiên, sau khi đi bệnh viện, Costa chỉ bị thương nhẹ và sẽ bình phục nhanh chóng.

Tuy nhiên, sau khi đi bệnh viện, Costa chỉ bị thương nhẹ và có thể sẽ góp mặt trong trận đại chiến trên sân Emirate tối Chủ Nhật tuần này.

Nên nhớ, kể từ khi HLV Guus Hiddink lên nắm quyền, Diego Costa dường như cũng tìm lại phong độ tốt nhất. Ở trận gặp Everton anh đóng góp 1 bàn và tính riêng 5 vòng đấu trở lại đây Diego Costa đã ghi tới 5 bàn, có 2 pha kiến tạo. Đó mới là hình ảnh Diego Costa lợi hại nhất mà NHM Chelsea từng thấy ở mùa giải trước. Rõ ràng, nếu Costa kịp bình phục, Chelsea sẽ không quá lo sợ khi làm khách trước Arsenal. Còn nếu anh phải ngồi ngoài thì kịch bản sẽ hoàn toàn khác. Vấn đề là hiện giờ trong tay HLV Hiddink chỉ còn duy nhất tiền đạo Loic Remy là lành lặn. Radamel Falcao vẫn vật lộn với chấn thương, chưa rõ bao giờ bình phục và xem ra sự nghiệp của chân sút này đã tới hồi thoái trào. Nhiều khả năng, trong tháng này Chelsea sẽ chi tiền đưa về một tiền đạo chất lượng, mà cái tên Alex Teixeira của Shakhtar Donetsk đã được nhắc tới rất nhiều. Tuy vậy, từ giờ cho tới khi bất kỳ tân binh nào xuất hiện tại Stamford Bridge, hẳn điều tốt nhất mà Hiddink và NHM Chelsea trông chờ đó là vận hạn chấn thương sẽ buông tha cho Diego Costa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm