Không vào Top 4, Van Gaal chỉ còn nước ra đường

thứ hai 11-4-2016 17:55:08 +07:00 0 bình luận
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Carragher sau trận thua 0-3 của Manchester United trước Tottenham Hotspur cuối tuần qua.

Trận thua trên sân White Hart Lane khiến khoảng cách giữa Manchester United với đội đang xếp thứ 4 trên BXH là Manchester City giờ lại bị nới rộng lên thành 4 điểm, và cơ hội để giành chiếc vé tham dự Champions League mùa tới với họ ngày càng nhỏ.

Man Utd

Hiện đang là chuyên gia bóng đá bình luận cho đài Sky Sports, cựu danh thủ Jamie Carragher nhận xét: "Tôi có cảm giác như Manchester United đang cài số lùi vậy. Nếu không thể giúp Manchester United có được một vị trí trong Top 4 cuối mùa thì tôi nghĩ rằng sẽ chẳng còn cơ hội nào dành cho ông ấy nữa. Sau trận, ông ấy nói rằng Manchester United vẫn là đội bóng đẳng cấp hơn Tottenham, tuy nhiên lúc này không thể phủ nhận Tottenham đang có đội hình chất lượng hơn so với họ. Ông Van Gaal biện hộ rằng Manchester United đã chơi tốt nhưng thực tế là chỉ trong 45 phút đầu tiên mà thôi, dù vậy họ cũng chẳng tạo cảm giác cho những người theo dõi trận đấu rằng sẽ ghi được bàn thắng.

Thậm chí, Tottenham đã có thể ghi được đến 5, 6 bàn rồi. Khi tỷ số đang là 0-0, Anthony Martial có cơ hội tốt để giúp Manchester United mở tỷ số nhưng xét toàn cục, Tottenham đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Và nên nhớ, đối thủ của họ là Tottenham chứ đâu có phải là Real Madrid. Vì thế những phát biểu như của ông Van Gaal khiến tôi thấy lo lắng cho tương lai của Manchester United".

HLV Louis van Gaal

Đồng quan điểm với Carragher, cựu chiến lược gia đã từng dẫn dắt Liverpool và Newcastle, ông Graeme Souness cho rằng: "Suốt 90 phút, Manchester United chỉ có duy nhất một cú sút đi trúng đích và điều đó rõ ràng là không thể chấp nhận được. Hãy nhìn hàng công của Manchester United trong trận đấu vừa qua, họ phó mặc trách nhiệm ghi bàn cho Marcus Rashford 18 tuổi, Anthony Martial 20 tuổi và Jesse Lingard 23 tuổi. Trong khi chúng ta thử lướt qua một lượt xem Real Madrid, Barcelona và Bayern Munich xem họ đang sở hữu những ai.".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm