Lãnh đạo Arsenal “ép” Wenger phải vung tiền

thứ ba 22-3-2016 9:44:11 +07:00 0 bình luận
Theo tờ The Sun, BLĐ Arsenal đã lệnh cho HLV Wenger phải chi tiền mạnh mẽ trong mùa Hè tới.

Mùa Hè 2015, HLV Wenger được cấp 150 triệu bảng nhưng ông chỉ chi đúng 10 triệu bảng để mang về thủ thành Petr Cech. Điều đó khiến cho Arsenal tỏ ra hụt hơi trong giai đoạn cuối mùa giải. Thậm chí, CLB đang đứng trước nguy cơ lớn sẽ trắng tay ở mùa này.

BLĐ Arsenal muốn thấy nhiều ngôi sao xuất hiện ở Emirates

Trước tình hình đó, BLĐ Arsenal không thể ngồi yên. Theo tờ The Sun, họ đã lệnh cho HLV Wenger phải vung tiền mạnh mẽ trong mùa Hè tới, thay vì thực hiện chính sách tiết kiệm như những năm qua.

Theo kế hoạch, những chóp bu của “Pháo thủ” muốn mang về sân Emirates hàng loạt cầu thủ như Toni Kroos, Gonzalo Higuain, Paul Pogba, Zlatan Ibrahimovic hay John Stones. Tất nhiên, HLV Wenger có thể mua thêm bất kỳ cầu thủ nào mà không cần quan tâm tới mức giá.

Cũng theo tờ The Sun, BLĐ Arsenal ngày càng thất vọng bởi chính sách “tiết kiệm” của HLV Wenger. Do đó, họ đã yêu cầu ông phải thay đổi tư duy.

Chính việc Arsenal không có tham vọng vô địch đã khiến họ bị “cướp” khá nhiều ngôi sao như Fabregas, Van Persie, Nasri… trong những năm qua. Gần nhất, Mesut Oezil đã khẳng định sẽ ra đi nếu như HLV Wenger còn tại vị.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm