Louis Saha: “Martial sẽ trở thành Ronaldo ở Man Utd”

thứ ba 8-3-2016 22:17:23 +07:00 0 bình luận
Louis Saha, cựu tiền đạo của Man Utd tin tưởng người đàn em đồng hương đủ khả năng để vươn tới đẳng cấp của Cristiano Ronaldo thời còn ở Old Trafford.
Anthony Martial

Hè năm 2015, Martial đầu quân cho Man Utd từ Monaco với phí chuyển nhượng lên tới 36 triệu bảng. Bất chấp những nghi ngờ rằng đây là bản hợp đồng hớ của HLV Louis van Gaal, ngôi sao 20 tuổi đã chứng minh được rằng chiến lược gia người Hà Lan không sai. Ngay mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Anh, Martial đã ghi được 10 bàn thắng, dù thường xuyên phải đá dạt cánh. “Martial sẽ làm được những điều mà Ronaldo từng thực hiện ở Man Utd”, Saha nhận định, “Ronaldo đến khi cậu ấy mới 18 tuổi và gặp phải vấn đề là không thể chuyền bóng. Cậu ấy sau đó học hỏi được rất nhiều thứ để trở nên vĩ đại. Martial có đầy đủ những kỹ năng, sức mạnh và sự khao khát để làm được điều tương tự”.

Trong màu áo Man Utd, Ronaldo giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League và nhiều danh hiệu khác. Tổng cộng Ronaldo ghi 118 bàn sau 292 trận trước khi rời Man Utd để đầu quân cho Real Madrid vào năm 2009. “Sự khác biệt giữa Ronaldo và các cầu thủ khác là cậu ấy luôn bị ám ảnh bởi những trận đấu của mình. Ngay cả khi ngủ, cậu ấy cũng không ngừng nghĩ về bóng đá”, Saha kết luận.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm